Teamfight Tactics Patch 11.9 Notes

 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ศึกตัดสิน!

Teamfight Tactics: ศึกตัดสิน มาถึงแล้ว พร้อมกับแชมเปี้ยนและคุณสมบัติใหม่ ๆ, ระบบเงา, ร้าน Armory และ Lab แรกของ TFT นั่นก็คือ Hyper Roll! โดยศึกตัดสินจะนำมาซึ่งการไฮไลท์ความสามารถในการตัดสินใจของผู้เล่นแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน! ด้วยคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับความยืดหยุ่น และไอเทมใหม่ ๆ ที่ส่งเสริมการเล่นแบบเน้นการวางตำแหน่ง เรารอไม่ไหวแล้วที่จะดูว่าพวกคุณจะคิดส่วนผสมของทีมแบบไหนออกมาในช่วงแรงค์ของซีซั่นใหม่นี้!

ศึกตัดสินไม่ได้มอบแค่หนทางใหม่ ๆ ในการเล่นเพื่อพิสูจน์ทักษะของคุณเท่านั้น คุณยังสามารถปรับแต่งสไตล์ของคุณ รวบรวมปาร์ตี้ของคุณด้วย Magical Misfit เพื่อต่อต้านหรือเข้าร่วมกับ Black Mist ซึ่งหากนั่นยังไม่พอสำหรับคุณ เรายังมีปาร์ตี้ใน Splash Party Arena รอคุณอยู่อีก!

มีหลายเรื่องเลยที่ต้องบอก เพราะงั้นมาร่วมงานฉลองและเข้าสู่ศึกตัดสินกันเถอะ!
Rodger "MinionsRpeople2" Caudill

ศึกตัดสิน

ตารางคุณสมบัติ

รายละเอียด

เอกสารสุดโกงด้านบนจะมอบข้อมูลคร่าว ๆ เกี่ยวกับแชมป์และคุณสมบัติใหม่ในเซตนี้ให้กับคุณ แต่หากต้องการรายละเอียดของค่าพลังและไอเทม เราแนะนำให้ไปดูในลิ้งค์ที่เราใส่ไว้ให้ด้านล่างนี้

Pass ศึกตัดสิน และ Pass+ สุดพิเศษ!

นี่เป็นไฮไลท์บางส่วนจาก Pass+ ราคา 1295 RP ของเซตล่าสุด: ศึกตัดสิน! คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ เช่นเดียวกับ Pass ที่ผ่าน ๆ มา คุณจะได้รับรางวัลจากการสะสมค่าประสบการณ์ แต่หากต้องการปลดล็อคของพิเศษต่าง ๆ คุณต้องอัปเกรดเป็น Pass+
  • อีโมต: God King Faceoff Evil Grin Please Ruin Me และอีกมากมาย
  • Boom ที่ไว้ฉลองชัยชนะของคุณ: Infernal Flock Rune Surge และ Prismatic Smite
  • ชื้นส่วนดวงดาวเพื่ออัปดาวของ Little Legend ตัวโปรดของคุณ
  • ไข่ Little Legend: ไข่ของเหล่า Magical Misfit และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • อารีน่า: Sanctum of Order Realm of Harmony และ Court of Chaos
  • Chaos Pengu และ Chaos Sprite

Chaos Pengu: เมื่อ Pengu ได้ทำสัญญากับกองกำลังของ Black Mist เจ้า Chaos Pengu ได้เปลี่ยนไปจากอัศวินขนนกที่เราได้รู้จักและชื่นชอบ และในขณะที่ผม ท่าเต้น และธีมการแรปของ Chaos Pengu เหนือกว่า สิ่งสำคัญที่ควรจะต้องรู้ไว้คือ Chaos Pengu ก็แค่เหนือกว่าแค่นั้น


Chaos Sprite: Chaos Sprite ไม่เคยเข้าใจ River Sprite แต่เรามั่นใจว่าพวกมันจะเป็นเพื่อนกันได้หากเปลวไฟไม่ได้ถูกดับลงด้วยน้ำอย่างง่ายดาย

Little Legends

เหล่า Magical Misfit มาถึงแล้ว!

Dowsie: กำลังมองหา เมอ-เมจ เวทมนตร์มาเข้าร่วมปาร์ตี้อยู่หรือเปล่า? นี่เลย… เดี๋ยวนะ Dowsie หายไปไหนแล้ว? อ้อ Dowsie สามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสภาพแวดล้อมที่อยู่ใกล้ ๆ ได้ ฉะนั้นคุณจะต้องล่อมันออกมา และหากคุณล่อมันออกมาแล้ว พยายามใจเย็นและจำไว้ว่ามันขี้อายมาก จนกว่ามันจะโกรธแล้วมันอาจจะแสดงความอับอายใส่คุณด้วยเวทมนตร์เต็มฤทธิ์ของมัน


Fenroar:แสดงว่าคุณอยากได้ Fenroar หมาป่าวิญญาณมาร่วมเดินทางกับคุณสินะ ตำนานเคยกล่าวไว้ว่าวิญญาณของ Fenroar เคยถูกพบในโลกของ Runeterra ในนามว่า “หมาป่าจอมกลืนกิน” Fenroar เป็นนักรบที่ซื่อสัตย์และดุร้าย แต่อย่าให้มันทำคุณกลัวนะ นักรบเหล่านี้ผูกมัดกับ Puproar ของพวกมันชั่วนิรันดร์เหมือนกับเพื่อน ๆ ของมัน ซึ่งพวกมันจะทำให้การเล่นคาบลูกบอลหรือ Orb กับพวกมันดูง่ายขึ้นเมื่อผ่านไปสักสองสามตา


Nimblefoot:Nimblefoot สุดยอดความเจ้าเล่ห์แห่งความว่องไว การวางกับดัก และ การขโมย มันเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นความโชคร้ายได้อย่างรวดเร็ว ถุงเงินสีแดงร่ายมนตร์ของมันสามารถเก็บอะไรก็ได้ในนั้น ไม่ว่าจะเป็นทองยัน Orb ก็สามารถ… เดี๋ยวนะ นั่นชีสใช่ไหม?


ดวงอาทิตย์ขี้นสู่ฟ้า ได้เวลา Choncc ออกหากิน! (ซึ่งจริง ๆ เขาก็กินทุกเวลานะ)

Splash Town Choncc:ความฝันของ Splash Town Choncc คือการชนะการแข่งโต้คลื่น Splash Party และด้วยการงีบไม่มีที่สิ้นสุดของมัน ทำให้พวกมันได้แต่ฝันต่อไปเรื่อย ๆ


Lifeguard Choncc:ชนพื้นเมือง Splash Town และพวกที่เหมือนนักท่องเที่ยวต่างก็รู้สึกปลอดภัยมากขึ้นเมื่อรู้ว่า Lifeguard Choncc กำลังเฝ้าระวังให้ คอยระวังคลื่นลูกใหญ่ที่สุด และความเพลินสุดขีดของ Choncc ด้วย


Sunkissed Choncc:Lifeguard Choncc อาจจะเป็นนักว่ายน้ำและนักโต้คลื่นที่เก่งที่สุด แต่ว่า Sun Kissed Choncc เก่งกว่าในบางเรื่องที่สำคัญอย่างเช่น การฮัมเพลง การตีกลองหน้าท้องสไตล์ Bongos การเล่นอูคูเลเล่ และเต้นแบบฮูล่า!

อารีนา

ศึกตัดสินมีอารีนาแบบมีปฏิสัมพันธ์ได้สองแบบ ซึ่งก็อยู่ในบันเดิ้ลแยกของพวกมันเอง ไม่ว่าคุณจะชอบหาดทรายและนกนางแอ่น หรือถ้ำที่มีแต่ค้างคาว เราก็มีให้คุณ!

แรงก์

  • เมื่อ ศึกตัดสิน เข้าสู่เซิร์ฟหลักในแพตช์ 11.9 คุณจะสามารถเริ่มไต่บันไดในแรงก์แรกของเซตนี้ได้ทันที และอย่าลืมนะว่า Grandmaster กับ Challenger จะถูกปลดล็อคตั้งแต่แรกเลย! โชคดีล่ะ!
  • ใน ศึกตัดสิน ทุกคนจะเริ่มที่ Iron II
  • คุณจะได้รับเกมจัดอันดับเพิ่ม 5 เกมหลังจากการรีเซต หมายความว่าคุณจะไม่เสีย LP หากไม่ได้อยู่ในอันดับ 1-4 ในเกม 5 เกมแรกนี้ และคุณจะได้รับ LP เพิ่มเติมหากอยู่ใน 4 อันดับแรก!
  • รางวัลของแรงก์จาก โชคชะตา จะถูกส่งไปในแพตช์ 11.10
  • ผู้เล่นที่ไปถึง Gold หรือสูงกว่าในเวลาในก็ตามของ โชคชะตา จะได้รับ Victorious Protector เพื่อไปเมี้ยวใส่ศัตรู
  • ผู้เล่นที่ไปถึง Gold หรือสูงกว่าในทั้งสองช่วงของเซต จะได้รับ Triumphant Protector ธีม โชคชะตา เพิ่มอีกด้วย ทำได้ดีมาก!
  • การแข่งขันใน Hyper Roll จะทำงานต่างจากปกตินิดหน่อย ถึงคนจะเริ่มที่ระดับ Grey และจะค่อย ๆ ทำผลงานผ่านระบบสี ซึ่งสูงสุดที่ระดับ Hyper สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Hyper roll สามารถคลิกที่นี่

Hyper Roll

มันมาถึงแล้ว! โหมดทดลองแรกของ TFT Hyper Roll ที่ ๆ คุณสามารถจะ Roll ได้อย่างรวดเร็วและรุนแรงมากกว่าดังโงะสามดาว นี่เป็นการสรุปภาพรวมสั้น ๆ ของ Lab ใหม่นี้ ซึ่งคุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่!

ระบบใหม่ ๆ ใน ศึกตัดสิน

ระบบไอเทมเงาคือระบบใหม่ในเซ็ตนี้ คุณสามารถอ่านรายละเอียดของมันได้ที่บทความภาพรวมตัวเกมได้ที่นี่

ไอเทมเงา

  • ส่วนประกอบเงา จะปรากฏตัวได้ทุก ๆ รอบ Carousel หลังจากรอบแรก และใน Armory
  • คุณต้องการแค่ส่วนประกอบเงา 1 ชิ้นเท่านั้น ในการสร้างไอเทมเงาแบบสมบูรณ์ ส่วนผสมอีกอย่างสามารถเป็นส่วนผสมปกติได้ ส่วนผสมเงาสองชิ้นก็สามารถรวมเป็นไอเทมเงาได้เช่นกัน
  • เมื่อใช้งานได้ถูกต้อง ไอเทมเงาจะมีพลังมากกว่าไอเทมต้นแบบ แต่ถ้าหากใช้มันอย่างไม่ระมัดระวัง มันจะให้โทษแก่ทีมมากกว่าประโยชน์

Armory

Armory ไม่ได้เป็นระบบเฉพาะของ ศึกตัดสิน มันแค่เดบิวตอนนี้เท่านั้น มันเป็นแก่นหลักของ Hyper Roll และจะอยู่กับ TFT ไปอีกนาน
  • Armory เป็นร้านค้าแบบสุ่มซึ่งจะให้คุณเลือกซื้อเหมือนกับแชมเปี้ยน ไอเทมเหล่านี้จะฟรี แต่คุณสามารถเลือกได้แค่ 1 ชิ้นต่อหนึ่ง Armory และคุณควรจะเลือกไอเทมส่วนผสมเงาในทุก ๆ ครั้งที่มันโผล่มา

ระบบ

สำหรับเซตนี้ เราใช้เวลามากมายในการปรับปรุงระบบเล็ก ๆ ใน TFT และนี่เป็นรายละเอียดของพวกมัน!

การเคลื่อนที่ของยูนิต

แชมเปี้ยนจะทำการคำนวณการเคลื่อนไหวของพวกเขาก่อนที่จะตัดสินใจวิ่งไล่ยูนิตของศัตรูแล้ว
  • ก่อนหน้านี้: หากยูนิตที่เป็นเป้าหมายของการโจมตีเคลื่อนที่ออกจากระยะ พวกมันจะทำการเคลื่อนที่ไป 1 ช่อง เพื่อกลับไปในระยะอีกครั้ง และหลังจากนั้นจะทำการคำนวณอีกครั้งว่าเป้าหมายของพวกมันยังอยู่ในระยะหรือไม่
  • ใน ศึกตัดสิน: หากยูนิตที่เป็นเป้าหมายของการโจมตีเคลื่อนที่ออกจากระยะ พวกมันจะทำการคำนวณว่าหากเคลื่อนที่ไป 1 ช่อง จะทำให้มันเข้าไปในระยะหรือไม่ หากไม่ มันจะทำการคำนวณหาเป้าหมายอื่นทันที
  • เหล่ามือสังหารจะกระโดดก่อนที่แชมเปี้ยนคนอื่นจะเคลื่อนที่ตอนที่การต่อสู้เริ่มขึ้นอย่างสม่ำเสมอมากขึ้นแล้ว

การสร้างมานา

ในเซ็ตที่ผ่านมา หากคุณใส่ไอเทมแทงค์ ๆ ให้กับยูนิตเยอะ ๆ พวกเขาจะสร้างมานาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น จากนี้ การใส่ไอเทมสายป้องกันจะไม่ทำให้คุณสามารถสร้างมานาจำนวนมหาศาลได้อีกต่อไป แต่มันจะยังคงเป็นตัวเลือกที่ดี
  • เก่า: จะได้รับมานาเท่ากับ 6% ของความเสียหายที่ได้รับก่อนการหักลบ
  • ใหม่: จะได้รับมานาเท่ากับ 1% ของความเสียหายที่ได้รับก่อนการหักลบและ 7% หลังการหักลบ

อัปเดตสกิลและไอเทมทั้งหลาย

บางสกิลและปฏิกิริยาได้ถูกอัปเดตให้สอดคล้องขึ้น
  • ระยะโจมตีจะคำนวณจะช่องระยะ
  • พลังสกิล จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น พลังเวท
  • การโจมตีปกติ จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น "การโจมตี"
  • ความเสียหายกายภาพทั้งหมดจากสกิลหรือการโจมตีจะสามารถโจมตีติดคริติคอลและหลบได้
  • สกิลกดใช้ทั้งหมด (สกิลที่ไม่ใช่สกิลติดตัว อย่าง Silver Bolts ของ Vayne) สามารถป้องกันได้ด้วย Trap Claw
  • ได้อัปเดตไอคอนของไอเทม

การ์ดร้านค้าเรืองแสง

ผมว่าถ้าไม่มีระบบนี้ ผมคงเล่นเกมนี้ไม่ได้แล้วแหละ
  • หากคุณมีก๊อปปี้ของแชมเปี้ยน การ์ดของแชมเปี้ยนตัวเดียวกันจะส่องแสงเมื่อปรากฏในร้านค้า

อัตราของร้านค้า

ในช่วง โชคชะตา การเก็บแชมป์ราคา 4 ให้ได้ครบ 3 ดาวเป็นเรื่องที่ค่อนข้างง่ายเนื่องจากระบบ ผู้ถูกเลือก และเนื่องจากมันถูกนำออกไปแล้ว เราเลยทำการปรับบาลานซ์ของอัตราในร้านค้าเพื่อให้รับกับการหายไปของมัน
  • เลเวล 7: 22/35/30/12/1% ⇒ 19/35/30/15/1%
  • เลเวล 8: 15/25/35/20/5% ⇒ 15/20/35/25/5%

เวลาในแต่ละยก

เราได้ตัดเวลาออกไปไม่กี่วิในช่วงแรกที่คุณไม่ได้ทำอะไร เพื่อทำให้มีเวลาในการเล่นมากขึ้น สิ่งนี่ค่อนข้างสำคัญเพราะเราต้องเพิ่มเวลาในกับบางยกเนื่องจากการมาถึงของ Armory
  • Carousel ตอนเปิดเกม: เวลาก่อนที่ประตูมิติจะเปิด: 13 วิ ⇒ 11 วิ
  • Carousel ตอนเปิดเกม: เวลาในการเลือก: 10 วิ ⇒ 8 วิ
  • ช่วงวางแผนของด่านที่ 1-2: 12 วิ ⇒ 6 วิ
  • ช่วงวางแผนของด่านที่ 1-3: 20 วิ ⇒ 15 วิ
  • การมาถึงของยก PVE: 6 วิ ⇒ 4 วิ
  • ระยะเวลาในการเลือกของทุก ๆ Carousel: 8 วิ ⇒ 6 วิ
  • เวลาเพิ่มเติมของทุก Carousel สำหรับการเลือกครั้งสุดท้าย: 5 วิ ⇒ 3 วิ

อัตราของ Carousel

ลดการสุ่มของมั่วซั่ว เพิ่มตะหลิว และความแตกต่างเพิ่มขึ้นนิดหน่อย
  • Carousel ของยกที่ 2 & 4 : One of all: 80% ⇒ 76%
  • Carousel ของยกที่ 2 & 4 Carousel: One of all + 1 ตะหลิว: 15% ⇒ 22%
  • ยกที่ 2 & 4 Carousel: 3 ตะหลิว + ไอเทมสุ่ม: 5% ⇒ 2%
  • Carousel ของยกที่ 3: One of all: 30% ⇒ 50%
  • Carousel ของยกที่ 3: ส่วนผสมแบบสุ่ม 9 ชิ้น: 50% ⇒ 33%
  • Carousel ของยกที่ 3: One of all + 1 ตะหลิว: 15%
  • Carousel ของยกที่ 3: 3 ตะหลิว + ไอเทมสุ่ม: 5% ⇒ 2%

อัปเดตตัวชี้วัดไม่ให้เสมอ

เราได้เพิ่มตัวชี้วัดใหม่ ซึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นยังเสมอกันหลังจากผ่านตัวชี้วัดสองอันแรกแล้ว (เลือดติดลบ และ เรียงลำดับผู้เล่นที่มีเลือดสูงสุด) ตัวชี้วัดใหม่คือ "ใครชนะรอบได้มากกว่ากัน"
  • ผู้เล่นที่ชนะรอบมากกว่าในสถานการณ์ที่ผู้เล่นหลายคนถูกกำจัดด้วยเลือดเท่ากันและลำดับเท่ากัน จะเสร็จก่อนคนอื่น ๆ

การอัปเดตของไอเทม

การลดค่าพลังของไอเทมภาพรวม

ค่าพลังพื้นฐานของไอเทมส่วนผสมและไอเทมสมบูรณ์ถูกลดลง เราทำแบบนี้เพื่อลดความเร็วในการก้าวกระโดดของพลังเมื่อแชมเปี้ยนได้รับไอเทม สิ่งนี้จะลดพลังที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลเวลาแชมเปี้ยนได้รับไอเทม
  • Spell Power ⇒ Ability Power
  • พลังโจมตีของ BF Sword: 15 ⇒ 10
  • ความเร็วในการโจมตี Recurve Bow: 15% ⇒ 10%
  • พลังเวทของ Needlessly Large Rod: 15 ⇒ 10
  • เกราะของ Chain Vest: 25 ⇒ 20
  • ความต้านทานเวทของ Negatron Cloak: 25 ⇒ 20
  • พลังชีวิตของ Giant's Belt: 200 ⇒ 150
  • โอกาสในการคริติคอล Sparring Gloves: 10% ⇒ 5%
  • ไอเทมสมบูรณ์บางชิ้นที่มี Sparring Gloves เป็นส่วนผสมบางชิ้นจะเสียอัตราในการหลบ 5% แทน
  • Infinity Edge จะไม่เสียโอกาสในการคริติคอล 5% เพราะเรายังต้องการให้มันมอบโอกาสในการคริ 100% อยู่

อัปเดตไอเทมคลาสสิค

ไอเทมเก่า ๆ ที่กลับมาได้รับการอัปเดตใน ศึกตัดสิน ไอเทมเหล่านี้ ซึ่งพวกมันถูกลดค่าพลังพื้นฐาน (ดูด้านบน) และไอเทมบางชิ้นก็ได้รับการปรับใหม่หมด ในขณะที่บางชิ้นก็ได้ปรับเล็กน้อย
  • ไอเทมต่อไปนี้จะถูกนับว่าเป็น "ไอเทมเฉพาะ" (อย่าใส่มันซ้ำ เพราะมันจะทำงานไม่ดีเท่าชิ้นอื่น): Trap Claw, Sunfire Cape, Guardian Angel, Frozen Heart
  • เอฟเฟกต์ใหม่ของ Bloodthirster: ครั้งแรกที่ผู้สวมใส่จะมีพลังชีวิตน้อยกว่า 40% พวกเขาจะได้รับโล่เท่ากับ 30% ของพลังชีวิตสูงสุดของพวกเขาเป็นเวลา 5 วินาที และได้รับค่าดูดเลือดด้วย
  • รีเวิร์ค Dragon's Claw: มอบค่าโบนัสต้านทานเวท 200 หน่วย (รวมถึงไอเทมส่วนผสมด้วย)
  • การลดความเร็วในการโจมตีของ Frozen Heart: 50% ⇒ 35%
  • ระยะของ Frozen Heart: 1 ⇒ 2 ช่อง
  • เกราะและค่าต้านทานเวทต่อจำนวนของศัตรูจาก Gargoyle Stoneplate: 20 ⇒ 18
  • Hand of Justice จะมอบพลังโจมตีและ Spell Power 40 หน่วย แทนที่จะเพิ่มความเสียหาย 40%
  • Luden's Echo ⇒ Archangel's Staff
  • Archangel's Staff (มาแทน Luden's Echo): ทุกครั้งที่ผู้สวมใส่ร่าย Spell พวกเขาจะได้รับ Spell Power เพิ่มเป็นจำนวน 35% ของมานาสูงสุดของพวกเขา
  • ระยะเวลาโล่ที่ไม่รับผล CC ของ Quicksilver Crowd Control: 10 ⇒ 12
  • โบนัสระยะโจมตีของ Rapid Firecannon: +200% ⇒ +1 ช่อง
  • ความเร็วในการโจมตีของ Rapid Firecannon: 20% ⇒ 40% เพิ่มขึ้นเพื่อทดแทนระยะการโจมตีที่เสียไป
  • รีเวิร์ค Redemption: ผู้สวมใส่จะสร้างออร่าไปยังเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในระยะ 1 ช่อง และฮีลพวกเขาเป็นจำนวน 25% ของพลังชีวิตที่หายไปของพวกเขาในทุก ๆ 5 วินาที เพื่อนร่วมทีมที่ได้รับผลของออร่าจะได้รับความเสียหายลดลง 40% จากการโจมตีที่เป็น AoE
  • การลดการฮีลจาก Morellonomicon: 75% ⇒ 50%
  • ความเสียหายจากกระสุนของ Runaan's Hurricane: 80% ⇒ 75% ของพลังโจมตี
  • Spear of Shojin จะมอบมานาเมื่อโจมตีแทนที่จะเป็นเมื่อโจมตีโดน เพราะฉะนั้นมันจึงไม่ทำงานกับ Hurricane อีกต่อไป
  • มานาที่ได้รับต่อการโจมตีของ Spear of Shojin: 5 ⇒ 8
  • Statikk Shiv ไม่สามารถคริติคอลได้อีกต่อไป
  • การลดค่าต้านทานเวทของ Statikk Shiv: เมื่อคริติคอล ⇒ เมื่อโจมตีโดน
  • การลดความต้านทานเวทของ Statikk Shiv: 60% ⇒ 70%
  • การลดความต้านทานเวทของ Statikk Shiv: 6 ⇒ 5 วินาที
  • ความเสียหายของ Statikk Shiv ที่เกิดขึ้นจะเป็น 70
  • Stack ของ Titan's Resolve จะทำการเพิ่มพลังโจมตีและ Spell Power เป็นจำนวน 2 หน่วย แทนที่จะเป็นการเพิ่มความเสียหาย 2% แล้ว
  • ความเร็วในการโจมตีของ Zeke's Herald: 30% ⇒ 25%
  • Zephyr จะทำการพุ่งผ่านผลของการไม่ได้รับผลจาก CC แล้ว (เช่น Quicksilver หรือ Verdan)
  • การยั่วยุของ Zz'Rot จะเกิดขึ้นทันทีแล้ว ยั่วยุจะไม่ใช่เอฟเฟคที่ทำให้ศัตรูที่โดนยั่วยุทำการไล่ล่าผู้ยั่วยุเป็นเวลา 1 วินาทีอีกต่อไป จากนี้ ศัตรูจะสามารถทำการเลือกเป้าหมายใหม่ได้หนึ่งครั้งหากไม่มีเป้าหมายอื่นในระยะ
  • พลังชีวิตและพลังโจมตีจะทำกาสเกลกับจำนวนยกในปัจจุบันแล้ว (มากสุดที่ยก 5) แทนที่จะสเกลกับจำนวนดาวของผู้สวมใส่
  • ยูนิตที่อัญเชิญขึ้นมา (ปีศาจชั่วร้ายของผู้เกลียดชัง) จะไม่เสก Voidspawn ใน 11.9 แต่จะเสกในแพตช์ในอนาคตในจำนวนที่ลดลง นี่เป็นการแก้ไขบั๊กที่เกิดขึ้นชั่วคราวที่เกิดขึ้นใน PBE สิ่งนี้จะส่งผลทั้ง Zz’Rot และเวอร์ชั่นไอเทมเงา

ไอเทมเงา

เตือนอีกทีว่า ไอเทมเงาคือไอเทมที่สร้างจากส่วนผสมเงาบวกกับส่วนผสมปกติหรือส่วนผสมเงาอีกหนึ่งชิ้น พวกมันแข็งแกร่งมาก แต่ก็มีข้อแลกเปลี่ยนที่ตามมา ซึ่ง เออ... เดี๋ยวคุณก็เข้าใจ นี่เป็นลิสต์ของไอเทมเงาแต่ละชิ้นและสิ่งที่มันทำ

Sacrificial Infinity Edge

มอบโอกาสในการคริติคอล 75% (รวมส่วนผสม) ค่าโอกาสในการคริติคอลที่มากกว่า 100% จะกลายเป็นค่าการเพิ่มความเสียหายของการโจมตีคริติคอล 1% แทน ผู้สวมใส่จะได้รับโอกาสในการคริติคอลเพิ่ม 30% และในทุก ๆ ครั้งที่ผู้สวมใส่โจมตีแบบคริติคอล พวกเขาจะทำความเสียหายจำนวน 3% ของพลังชีวิตสูงสุดของพวกเขาใส่ตัวเองเป็นความเสียหายจริง

[เฉพาะ - หนึ่งชิ้นต่อแชมเปี้ยน]

BF Sword และ Sparring Gloves

Shroud of Darkness

เมื่อเริ่มการต่อสู้ ผู้สวมใส่จะยิงลำแสงไปด้านหน้าและหน้าหลัง ซึ่งจะส่งผลทั้งกับเพื่อนร่วมทีมและศัตรู ทำให้พวกเขามีมานาสูงสุดเพิ่มขึ้น 65% จนพวกเขาร่ายเวทครั้งแรก

[เฉพาะ - หนึ่งชิ้นต่อแชมเปี้ยน]

Chain Vest และ Sparring Gloves

Trickster's Gloves

เมื่อเริ่มช่วงวางแผน ผู้สวมใส่จะได้รับไอเทมชั่วคราว 2 ชิ้น พวกมันจะเป็นไอเทมเงาเสมอ

[ใช้ช่องไอเทม 3 ช่อง]

Sparring Gloves และ Sparring Gloves

Vengeful Trap Claw

บล๊อกสกิลแรกของศัตรูที่โดนผู้สวมใส่ จากนั้นทำการ Teleport พวกเขาไปยังศัตรูที่ร่ายและทำให้พวกเขาเล็งเป้ากันและกัน และจะทำความเสียหายให้กันเพิ่มขี้น 20%

Sparring Gloves และ Giant's Belt

Caustic Quicksilver

ผู้สวมใส่จะไม่ได้รับผลของ CC ตลอดการต่อสู้แต่จะถูกลดพลังชีวิตสูงสุด 20%

[เฉพาะ - หนึ่งชิ้นต่อแชมเปี้ยน]

Sparring Gloves และ Negatron Cloak

Final Whisper

เมื่อผู้สวมใส่โจมตีคริติคอล เกราะและความต้านทานเวทของเป้าหมายจะถูกลดลงเป็นจำนวน 50% ในเวลา 5 วินาที และเกราะกับความต้านทานเวทของผู้สวมใส่จะถูกลดอย่างถาวร 25%

[เฉพาะ - หนึ่งชิ้นต่อแชมเปี้ยน]

Sparring Gloves และ BF Sword

Sacrificial Gauntlet

ความเสียหายเวทและความเสียหายแบบความเสียหายจริง จากสกิลของผู้สวมใส่สามารถคริติคอลได้ ผู้สวมใส่จะได้รับความเสียหายคริติคอลเพิ่ม 40% และโอกาสในการคริติคอลเพิ่ม 25% หลังจากที่ผู้สวมใส่ใช้สกิล ของพวกเขาเป็นครั้งแรก พวกเขาจะเสียพลังชีวิตสูงสุด 15%

Sparring Gloves และ Needlessly Large Rod

Hand of Vengeance

เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น ผู้สวมใส่จะได้รับผลดังนี้:

- พลังโจมตีและพลังเวท +40 หน่วย

- การโจมตีปกติและสกิละทำการฮีลเป้นจำนวน 40% ของความเสียหายที่ทำได้

โบนัสเหล่านี้จะหยุดการแสดงผลทุก ๆ ครั้งที่สังหารได้และแสดงผลอีกครั้งเมื่อสังหารได้ครั้งต่อไป

Sparring Gloves และ Tear

Spectral Spear of Shojin

การโจมตีของผู้สวมใส่จะฟื้นมานา 14 หน่วยเมื่อโจมตีโดน ผู้สวมใส่จะทำความเสียหายน้อยลง 20%

Tear และ BF Sword

Frozen Dark Heart

ลดความเร็วในการโจมตีของศัตรูทั้งหมดที่อยู่ในระยะ 2 Hex เป็นจำนวน 50% และลดความเร็วในการโจมตีของเพื่อนร่วมทีมทุกคน (ยกเว้นผู้สวมใส่) ที่อยู่ภายในระยะ 1 Hex เป้นจำนวน 50%

[เฉพาะ - หนึ่งชิ้นต่อแชมเปี้ยน]

Tear และ Chain Vest

Sacrificial Redemption

ผู้สวมใส่จะปล่อยออร่าไปยังเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ไม่ใช่ตัวเอง และทำการฮีลพวกเขาเป็นจำนวน 20% ของพลังชีวิตที่หายไปของพวกเขาทุก ๆ 5 วินาที ในทุก ๆ ครั้งที่ผลนี้เกิดขึ้น ผู้สวมใส่จะทำความเสียหายให้กับตัวเองเป็นจำนวน 10% ของพลังชีวิตที่เหลืออยู่เป็นความเสียหายจริง

Tear และ Giant's Belt

Chalice of Malice

เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น เพื่อนร่วมทีมทุกคนของผู้สวมใส่ที่อยู่ในระยะ 1 ช่อง ในแถวเดียวกันจะได้รับพลังเวทเพิ่ม 50 หน่วยไปตลอดการต่อสู้ ผู้สวมใส่จะเสียพลังเวท 20 หน่วยแทนที่จะได้รับเพิ่ม

Tear และ Negatron Cloak

Statikk Stiletto

ทุก ๆ การโจมตีของผู้สวมใส่จะปล่อยสายฟ้าออกไปใส่ศัตรู 4 คน ทำความเสียหายเวท 55 หน่วย และลดความต้านทานเวทของพวกเขาลง 70% เป็นเวลา 5 วินาที ผู้สวมใส่จะถูกลดพลังโจมตี 33%

Tear และ Recurve Bow

Archdemon's Staff of Immortality

ทุกครั้งที่ผู้สวมใส่ใช้สกิลของพวกเขา พวกเขาจะได้รับพลังชีวิตสูงสุดเท่ากับ 300% ของมานาสูงสุดของพวกเขา หลังจากนั้นผู้สวมใส่จะทำการฮีลตามฮีลตามพลังชีวิตที่ได้มาจากการใช้ Ability

Tear และ Needlessly Large Rod

Very Dark Blue Buff

หลังจากที่ผู้สวมใส่ใช้ Ability ของพวกเขา พวกเขาจะได้รับมานา 15 หน่วย หากผู้สวมใส่มีพลังชีวิตน้อยกว่า 60% จะได้รับเพิ่มเป็น 50 หน่วย

[เฉพาะ - หนึ่งชิ้นต่อแชมเปี้ยน]

Tear และ Tear

Hextech Gunblade of Immortality

ความเสียหายเวทและความเสียหายแบบความเสียหายจริงของผู้สวมใส่จะทำการฮีลเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้ที่สุดเป็นจำนวน 60% ของความเสียหายที่ทำได้ การฮีลนี้จะไม่ส่งผลกับผู้สวมใส่

BF Sword และ Needlessly Large Rod

Locket of the Silver Lunari

เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น ผู้สวมใส่และเพื่อนร่วมทีมในระยะ 2 ช่อง ในแถวเดียวกันจะได้รับโบนัสเกราะและความต้านทานเวท 60 หน่วย แต่จะได้รับมานาจากการโจมตีน้อยลง 5 หน่วย

Needlessly Large Rod และ Chain Vest

Mor-evil-lonomicon

เมื่อผู้สวมใส่ทำความเสียหายเวทด้วยสกิลของพวกเขา พวกเขาจะเผาเป้าหมายและทำความเสียหายแบบความเสียหายจริง เป็นจำนวน 100% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมายเป็นเวลา 25 วินาที และลดการฮีลของพวกเขาลง 50% ตลอดระยะเวลาที่ถูกเผา แต่สกิลของผู้สวมใส่จะทำความเสียหายน้อยลง 50%

[เฉพาะ - หนึ่งชิ้นต่อแชมเปี้ยน]

Needlessly Large Rod และ Giant's Belt

Ionic Dark-Spark

ศัตรูและเพื่อนร่วมทีมในระยะ 2 ช่องจะถูกช็อตเมื่อพวกเขาใช้สกิลและได้รับความเสียหายเวทที่สเกลกับมานาสูงสุดของพวกเขา ศัตรูจะได้รับความเสียหายเป็นจำนวน 200% ของมานาสูงสุด ส่วนเพื่อนร่วมทีมจะได้รับความเสียหาย 100% ของมานาสูงสุด

Needlessly Large Rod และ Negatron Cloak

Guinsoo's Sacrificial Rageblade

การโจมตีแต่ล่ะครั้งจะมอบโบนัสความเร็วในการโจมตีเพิ่ม 9% ไปตลอดการต่อสู้ โบนัสความเร็วในการโจมตีนี้สามารถ Stack เท่าไหร่ก็ได้ ผู้สวมใส่จะได้รับความเสียหายจำนวน 2.5% เป็นความเสียหายจริงในทุก ๆ ครั้งที่โจมตี

Needlessly Large Rod และ Recurve Bow

Rabadon's Caustic Deathcap

มอบพลังเวท 100 หน่วย (รวมไอเทมส่วนผสม) และลดพลังชีวิตสูงสุด 20%

Needlessly Large Rod และ Needlessly Large Rod

Caustic Deathblade

การมีส่วนร่วมกับการสังหารจะทำให้ผู้สวมใส่ได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 15 หน่วย ไปตลอดการต่อสู้ ผลนี้สามารถ Stack เท่าไหร่ก็ได้ (เริ่มที่ 3) ผู้สวมใส่จะถูกลดพลังชีวิตสูงสุด 20%

BF Sword และ BF Sword

Fallen Guardian Angel

ป้องกันการตายครั้งแรกของผู้สวมใส่ ทำให้พวกเขาไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เป็นเวลา 2 วินาที หลังจากนั้นพวกเขาจะกลับมาพร้อมพลังชีวิต 80% และยกเลิกผลทางลบทั้งหมด หลังจากผลนี้ทำงานแล้ว ความเร็วในการโจมตีของผู้สวมใส่จะเหลือเพียง 50% ไปตลอดการต่อสู้

[เฉพาะ - หนึ่งชิ้นต่อแชมเปี้ยน]

BF Sword และ Chain Vest

Zeke's Bleak Herald

เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น ผู้สวมใส่จะลดความเร็วในการโจมตีของเพื่อนร่วมทีมทุกคนในระยะ 1 ช่องในแถวเดียวกันเป็นจำนวน 25% ผู้สวมใส่จะได้รับความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 25% ต่อเพื่อนร่วมทีมที่ได้รับผลนี้

BF Sword และ Giant's Belt

Riskthirster

ความเสียหายกายภาพจะทำการฮีลผู้สวมใส่เป็นจำนวน 40% ของความเสียหายที่ทำได้ แต่ละครั้งที่ผู้สวมใส่ถูกฮีลถึง 90% ของพลังชีวิต พวกเขาจะได้รับความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น 30% เป็นเวลา 3 วินาที (ไม่สามารถ Stack ได้) ผู้สวมใส่จะได้รับความเสียหายจริงเป็นจำนวน 33% ของพลังชีวิตสูงสุดของพวกเขาเมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น

BF Sword และ Negatron Cloak

Evil Giant Slayer

สกิลและการโจมตีของผู้สวมใส่จะทำโบนัสความเสียหายเพิ่มเป็นจำนวน 45% หากเป้าหมายมีพลังชีวิตสูงสุดน้อยกว่า 1100 หน่วย พลังโจมตีสกิลและการโจมตีของผู้สวมใส่จะทำความเสียหายลดลง 15% แทน

BF Sword และ Recurve Bow

Titan's Revenge

ทุก ๆ 4 วินาที การโจมตีครั้งถัดไปของผู้สวมใส่จะทำความเสียหายจำนวน 25% ของความเสียหายที่พวกเขาได้รับตั้งแต่การโจมตีเสริมพลังครั้งที่แล้วเป็นความเสียหายจริง

Recurve Bow และ Chain Vest

Unstable Zz'Rot Portal

เมื่อผู้สวมใส่ตาย จะทำการสร้าง Construct ที่มีพลังชีวิต 500 หน่วยมาสู้ต่อ เมื่อมันตาย จะทำความเสียหายจริง 500 หน่วยให้กับศัตรูทุกคนที่อยู่ในระยะ 1 ช่อง

Giant's Belt และ Recurve Bow

Runaan's Untamed Hurricane

การโจมตีของผู้สวมใส่จะยิงกระสุนออกไปยังศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ 2 คน ทำความเสียหายเท่ากับ 50% ของพลังโจมตีของผู้สวมใส่ กระสุนเหล่านี้สามารถคริติคอลได้แต่จะไม่ทำให้เกิดผลของ On-Hit

Recurve Bow และ Negatron Cloak

Eclipse Cape

ทุก ๆ 1.5 วินาที จะทำการสุ่มเผาศัตรูที่อยู่ในระยะ 3 ช่อง ทำความเสียหายจำนวน 25% ของพลังชีวิตสูงสุดของพวกเขาเป็นเวลา 10 วินาที การฮีลใด ๆ ก็ตามที่พวกเขาได้รับจะถูกลด 50% ผู้สวมใส่จะถูกเผาและได้รับความเสียหาย 4% ของพลังชีวิตสูงสุดของพวกเขา การฮีลใด ๆ ก็ตามที่พวกเขาได้รับจะถูกลด 50%

[เฉพาะ - หนึ่งชิ้นต่อแชมเปี้ยน]

Giant's Belt และ Chain Vest

Warmog's Sacrificial Armor

มอบโบนัสพลังชีวิต 1800 หน่วย (รวมไอเทมส่วนผสม) ผู้สวมใส่จะได้รับความเสียหายจริงจำนวน 100 หน่วยทุก ๆ วินาที

Giant's Belt และ Giant's Belt

Turbulent Zephyr

เมื่อการต่อสู้เริ่มขึ้น ผู้สวมใส่จะเรียกพายุหมุนออกมาที่ด้านตรงข้ามของอารีน่า ซึ่งมันจะนำศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุดออกจากการต่อสู้ไปเป็นเวลา 8 วินาที เมื่อศัตรูกลับมายังการต่อสู้ พวกเขาจะได้รับพลังโจมตีเพิ่ม 30 หน่วยและพลังเวทเพิ่ม 30% ตลอดการต่อสู้ นอกจากนั้นพวกเขาจะไม่ได้รับผลของ CC อีกด้วย

[เฉพาะ - หนึ่งชิ้นต่อแชมเปี้ยน]

Giant's Belt และ Negatron Cloak

Gargoyle Stoneplate of Immortality

ผู้สวมใส่จะฮีลตัวเองเป็นจำนวน 45 หน่วยทุก ๆ 2 วินาทีต่อจำนวนยูนิตที่เล็งเป้าพวกเขา

Negatron Cloak และ Chain Vest

Refracted Bramble Vest

มอบโบนัสความต้านทานเวท 200 หน่วย (รวมไอเทมส่วนผสม)

Chain Vest และ Chain Vest

Refracted Dragon's Claw

ลดความเสียหายเวทที่ได้รับ 15%

ยกเลิกโบนัสความเสียหายที่ได้รับจากการคริติคอล

Negatron Cloak และ Negatron Cloak

Rapid Deathcannon

เพิ่มระยะการโจมตีของผู้สวมใส่ 1 ช่อง นอกจากนั้น ผู้สวมใส่จะได้รับโบนัสความเร็วในการโจมตีเพิ่ม 40 หน่วยเมื่อไม่มีศัตรูอยู่ในรัศมี 2 ช่อง

การโจมตีของผู้สวมใส่จะไม่สามารถพลาดเป้าได้

Recurve Bow และ Recurve Bow

ไอเทม Spatula

ไอเทม Spatula

และเนื่องจากเรามีแชมป์และคุณสมบัติใหม่หมด นี่คือลิสต์ของไอเทม Spatula ไอเทม Spatula แบบสมบูรณ์ทุกชิ้นถูกตั้งชื่อตามคุณสมบัติที่มันมอบให้แชมเปี้ยนที่สวมมันแล้ว ไอคอนของไอเทมยังจะเป็นไอคอนของคุณสมบัติอีกด้วย สะดวกจริง ๆ !

ปิดท้าย

ในที่สุด! ด้วยความเหนื่อยยากลำบากที่เราได้ทุ่มให้กับเซ็ตนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับมัน เพราะนี่ยังเป็นวันแรก ๆ ของศึกตัดสิน เราจะยังต้องปรับอะไรบ่อย ๆ ฉะนั้นอย่าลืมอ่านการปรับต่าง ๆ ในแพตช์โน้ต ผ่านทาง Facebook หรือเว็บไซต์ของเรา ขอให้สนุกับ TFT: ศึกตัดสิน และเจอกันใน Convergence!

Wed, 28 Apr 2021 12:43:56 +0700