Patch Notes 11.4

 

หวัดดีเพื่อน ๆ ! สุขสันต์แพตช์ 11.4!

แพตช์นี้ เราจ้องเขม็งไปที่เลนล่าง ที่ ๆ แชมเปี้ยนอย่าง Samira กำลังฟัน พุ่ง และฟาดทุกอย่างจนเละเป็นผง เพราะอย่างนี้เธอเลยเป็นเหมือนเผือกร้อน และถึงแม้ Win Rate ของเธอจะโอเค แต่ Ban Rate ของเธอนั้นสูงมาก ๆ เราหวังว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะทำให้ผู้เล่นหงุดหงิดน้อยลงเมื่อต้องเจอกับเธอ

อ้อ พูดถึงการฟันคน เราได้ทำการปรับเปลี่ยน Katarina (และ Urgot) เพื่อปรับปรุงบิลด์แบบ On-Hit ของพวกเขา ซึ่งกำลังมาแรงมากหลังจากเราปรับเปลี่ยน Kraken Slayer ไป ส่วนคนอื่น ๆ ที่กำลังจะได้รับบัฟจากการเปลี่ยนแปลงไอเทม ได้แก่ Fiora และ Lee Sin

และถ้าหากว่าแพตช์นี้ดูมีแต่บัฟแล้วล่ะก็ นั่นเป็นเพราะว่าเราได้ลดพลังรวม ๆ ของจังเกิ้ล ด้วยรางวัลที่น้อยลงจากการเคลียร์แคมป์ น่าจะทำให้รู้สึกว่าเกมถูกตัดสินด้วยความแข็งแกร่งของจังเกิ้ลน้อยลง หลังจากนี้ คุณจะสามารถแบ่งปันความหวานหอมแห่งชัยชนะ (และความขมขื่นแห่งการพ่ายแพ้) กับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเท่าเทียมกันแล้ว!

อ้อ แล้วก็อีกอย่างนึง แพตช์นี้ไม่มีสกินใหม่ แต่จะมาพร้อมกับ ข อ ง ดี!

เทศกาลยังคงดำเนินต่อไปใน TFT เข้าประตูมิตินี้เพื่อไปอ่าน แพตช์โน้ตของ TFT
Tricia "mom cat" Tan Hanna "shio shoujo" Woo

ไฮไลท์ของแพตช์นี้

แชมเปี้ยน

Amumu

พลังชีวิตพื้นฐานเพิ่มขึ้น ความเสียหายของ E เพิ่มขึ้นในช่วงหลัง

Amumu เศร้าอยู่เสมอ แต่เขาเศร้าเป็นพิเศษในเกมระดับสูง เพราะงั้นเราเลยต้องมอบความเสียหายเพิ่มให้กับ Tantrum เพื่อทำให้เขาโหดมากกว่าโศก

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังชีวิต 613 615

E - Tantrum

ความเสียหายพื้นฐาน 75/95/115/135/155 75/100/125/150/175

Braum

คูลดาวน์ของ R ลดลง

เพื่อนรักของเหล่าโปโร่ได้รับโอกาสในการใช้อัลติเมทเปลี่ยนเกมของเขาบ่อยขึ้น!

R - Glacial Fissure

คูลดาวน์ 140/120/100 วินาที 120/100/80 วินาที

Caitlyn

ค่าการเติบโตของพลังโจมตีพื้นฐานและความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น

Caitlyn รักการไล่จับโจร แต่เธอค่อนข้างจะวิ่งไม่ออกเมื่อเจอตัวเคานท์เตอร์อย่าง Kai'Sa และ Samira ซึ่งกำลังนิยมในเมต้านี้ เราทำการลบเนิร์ฟใน 11.2 และ 10.19 ออกไป เพื่อให้เธอสามารถกลับไปหาร่องรอยต่อได้

ค่าพลังพื้นฐาน

การเติบโตของพลังโจมตี 3.3 3.8
การเติบโตของความเร็วในการโจมตี 3.5% 4%

Camille

คูลดาวน์ของ W เพิ่มขึ้น

Camille กำลังปัดศัตรูในเลนบนทั้งในเกมระดับสูงและโปรเพลย์ให้ตกตายตามกันราวกับเป็นยุง เพราะงั้นเราเลยต้องลดความปลอดภัยและความอึดในเลนของเธอ

W - Tactical Sweep

คูลดาวน์ 15/13.5/12/10.5/9 วินาที 17/15.5/14/12.5/11 วินาที

Fiora

ความเสียหายจากมาร์คของ Passive เพิ่มขึ้น

การเปลี่ยนแปลงของไอเทมไฟท์เตอร์ในแพตช์ 11.3 ทำให้ Fiora อยู่ในจุดที่ค่อนข้างอ่อนแอ เพราะงั้นเราเลยต้องลับดาบให้เธอหน่อย

Passive - Duelist’s Dance

ความเสียหายจากมาร์ค 2.5% (+4.5% ต่อพลังโจมตี 100 หน่วย) 3% (+5.5% ต่อพลังโจมตี 100 หน่วย)

Jinx

พลังชีวิตพื้นฐานเพิ่มขึ้น

Jinx กลับมาแล้ว! แต่ Win Rate ของเธอกลับ ดิ่ง ลงในโปรเพลย์ หมายความว่าการเนิร์ฟใน 11.3 น่าจะแรงไปหน่อย

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังชีวิต 550 610

Kai'Sa

ความเสียหายต่อมิสไซล์ 1 ลูกจาก Q ความเสียหายสูงสุดต่อเป้าหมายเดี่ยว และความเสียหายสูงสุดต่อเป้าหมายเดี่ยวหลังจาก Evolve ลดลง

ไม่มีใครปรับตัวเข้ากับระบบไอเทมใหม่ได้ดีเท่า Kai'Sa ซึ่งซีซั่นนี้ก็เช่นกัน เราทำการลดความสามารถในการเบิร์สของเธอลง เพื่อให้เธอเทรดไม่เดือดตั้งแต่ตอนแรก ๆ

Q - Icathian Rain

ความเสียหายพื้นฐานต่อมิสไซล์ 1 ลูก 45/61.25/77.5/93.75/110 40/55/70/85/100
ความเสียหายพื้นฐานสูงสุดต่อเป้าหมายเดี่ยว 101.25/137.8125/174.375/210.9375/247.5 90/123.75/157.5/191.25/225
ความเสียหายพื้นฐานสูงสุดต่อเป้าหมายเดี่ยวหลัง Evolve 168.75/229.6875/290.625/351.5625/412.5 150/206.25/262.5/318.75/375

Katarina

อัตราความเสียหาย On-Hit ของ R จะทำการสเกลแล้ว ความเสียหายต่อมีดหนึ่งเล่มเพิ่มขึ้น

หลังจากการปรับเปลี่ยนใน 11.2 ที่ทำให้ Kraken Slayer สามารถทำงานกับตัวคูณความเสียหาย On-Hit แชมเปี้ยนอย่าง Katarina และ Urgot ก็ต้องการการปรับเปลี่ยนทันที เราเห็นว่าผู้เล่นค่อนข้างเอนจอยกับการเล่นบิลด์แบบ On-Hit กับแชมป์เหล่านี้ และถึงแม้พวกมันจะไม่เมต้า แต่เราก็อยากทำให้พวกมันสามารถเล่นได้อยู่ ก่อนหน้าการเปลี่ยนแปลงของ Kraken บิลด์ส่วนใหญ่ของ Katarina และ Urgot เป็นบิลด์ On-Hit แต่พวกมันมี Win Rate ที่น้อยกว่าบิลด์แบบปกติ เพราะงั้นการเปลี่ยนแปลงนี้น่าจะทำให้พวกมันขึ้นมาอยู่จุดที่เคยเป็น

R - Death Lotus

อัตราความเสียหายแบบ On-Hit 25% 25/30/35%
ความเสียหายต่อมีด 1 เล่ม 15% ของโบนัสพลังโจมตี (+9.9% ต่อความเร็วในการโจมตี 100%) 16% ของโบนัสพลังโจมตี (+12.8% ต่อความเร็วในการโจมตี 100%)
ใหม่ความชัดเจนของ Tooltip Tooltip ของ Death Lotus จะเจาะจงว่า จะแสดงผลกับเอฟเฟคต่อการโจมตีด้วยแล้ว ไม่ใช่แค่เพียง On-Hit

Urgot

ประสิทธิภาพของความเสียหาย On-Hit ของ W เพิ่มขึ้น

เช่นเดียวกับ Katarina เราเพิ่มพลังให้กับ Urgot เพื่อให้เขารู้สึกแย่น้อยลงเมื่อออกบิลด์ Kraken

W - Purge

อัตราความเสียหาย On-Hit 50% 75%

Lee Sin

คูลดาวน์ของ Q ลดลง

Lee ก็เป็นอีกคนที่กำลังลำบากกับระบบไอเทมใหม่ และควรจะได้รับบัฟเพื่อให้เขาสามารถพุ่งไปมาได้อิสระดังเดิม

Q - Sonic Wave

คูลดาวน์ 11/10/9/8/7 วินาที 10/9/8/7/6 วินาที

Renekton

การฮีลพื้นฐานจากเป้าหมายที่ไม่ใช่แชมเปี้ยนของ Q ลดลงช่วงหลัง การฮีลพื้นฐานแบบเสริมพลังจากเป้าหมายที่ไม่ใช่แชมเปี้ยนลดลงในช่วงหลัง

Renekton เป็นจระเข้ที่แข็งแกร่งที่สามารถชนะเลนได้ด้วยการฮีล เพราะงั้นเราเลยต้องลดสิ่งนั้นลง

Q - Cull the Meek

การฮีลพื้นฐานจากเป้าหมายที่ไม่ใช่แชมเปี้ยน 3/4.5/6/7.5/9 3/4/5/6/7
การฮีลพื้นฐานจากเป้าหมายที่ไม่ใช่แชมเปี้ยนเมื่อใช้แบบเสริมพลัง 9/13.5/18/22.5/27 9/12/15/18/21

Samira

อัตราโบนัสความเสียหายจาก Passive ลดลงช่วงแรกและจะทำการสเกล อัตราความเสียหายของ Q ลดลงช่วงแรกและจะทำการสเกล ระยะเวลาของ W ลดลง การเล็งเป้าหมายของ E ถูกปรับเปลี่ยน ความเร็วในการพุ่งลดลง

ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ว่ากุหลาบทะเลทรายของเรามักจะถูกไล่ไปนั่งที่ม้านั่งคนถูกแบนอยู่บ่อย ๆ ถึงแม้ทางเทคนิคแล้วเธอจะค่อนข้างบาลานซ์ เราเชื่อว่าสาเหตุมาจากความหงุดหงิดเมื่อต้องเล่นกับเธอ เราจึงทำการแก้ไขปัญหานี้ด้วยการปรับบาลานซ์ของเธอเพื่อให้ทั้งผู้เล่น Samira และคู้ต่อสู้รู้สึกสบายมากขึ้นเมื่อปล่อยให้เธอเข้ามาในเกมได้
เพื่อทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้ เราทำการลดเครื่องมือด้านการป้องกันของเธอลง เพื่อให้คู่ต่อสู้ของเธอมีโอกาสตอบโต้เธอบ้างในเลน เรายังความสามารถในการ All-In โดยรวมของเธอลง แลกกับการปรับปรุงความสามารถในการสังหารในช่วงกลางจนถึงท้ายเกม เพื่อให้เมื่อถึงเวลา เธอก็สามารถเขาไปได้แบบปัง ๆ เช่นเดิม

Passive - Daredevil Impulse

โบนัสอัตราความเสียหาย 7.5% ของพลังโจมตี 3.5%-10.5% ของพลังโจมตี (เลเวล 1-18)

Q - Flair

อัตราความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี 80/87.5/95/102.5/110% ของพลังโจมตี

W - Blade Whirl

ระยะเวลา 1 วินาที 0.75 วินาที

E - Wild Rush

ถูกนำออกการเล็งเป้าหมายไปที่เพื่อนร่วมทีม Samira จะไม่สามารถพุ่งผ่านเพื่อนร่วมทีมได้อีกต่อไป
ใหม่เล็งป้อม Samira จะสามารถพุ่งผ่านป้อมของศัตรู แต่จะเล็งเป้าไปที่แชมเปี้ยนก่อนที่จะเล็งป้อม
ความเร็วในการพุ่ง 2050 1600

R - Inferno Trigger

คูลดาวน์ 3 วินาที 8 วินาที

Skarner

พลังชีวิตพื้นฐานและการเติบโตของพลังชีวิตลดลง

เจ้าแมงป่องตัวสุดท้ายของเผ่าพันธุ์นี้กลายเป็นจังเกิ้ลระดับท๊อป เราเลยต้องดึงพลังด้านการป้องกันของเขาลงเพื่อให้เขาได้พักผ่อนบ้าง

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังชีวิต 601 580
ค่าการเติบโตของพลังชีวิต 90 85

Soraka

ความเร็วในการเคลื่อนที่จาก Q เพิ่มขึ้น การฮีลพื้นฐานจาก W เพิ่มขึ้น

ถึงแม้เราจะบัฟเธอไปแล้วใน 11.2 แม่กล้วยก็ยังต้องการความช่วยเหลือ!

Q - Starcall

โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่ 15/17.5/20/22.5/25% 20/22.5/25/27.5/30%

W - Astral Infusion

การฮีลพื้นฐาน 90/125/160/195/230 100/135/170/205/240

Talon

คูลดาวน์ของ W จะทำการสเกลแล้ว โบนัสอัตราความเสียหายเพิ่มขึ้น

Talon อยู่ในจุดที่ค่อนข้างลำบาก และไม่สามารถเอามีดไปปักใครได้ เพราะงั้นเราเลยทำให้เครื่องมือของเขามีระยะมากขึ้น

W - Rake

คูลดาวน์ 9 วินาที 9/8.5/8/7.5/7 วินาที
อัตราโบนัสความเสียหาย 40% ของพลังโจมตี 55% ของพลังโจมตี

Tryndamere

พลังโจมตีพื้นฐานเพิ่มขึ้น

Tryndamere ค่อนข้างจะอ่อนแอในเลน เพราะงั้นเราเลยต้องทำให้พ่อบ้านสุดเดือดคนนี้โจมตีแรงขึ้นหน่อย

ค่าพลังพื้นฐาน

ความเสียหาย 69 72

Varus

โบนัสความเสียหายของ W แบบเสริมพลังที่ขึ้นอยู่กับเวลาชาร์จของ Q เพิ่มขึ้น

เรามอบตัวเสริมแรงให้ผู้เล่นชาร์จ Q ของ Varus ให้เต็มเมื่ออยู่ในการต่อสู้ ทำให้บิลด์โจมตีจุดตายและคริแรงมากขึ้น

W - Blighted Quiver

โบนัสความเสียหายของ Q แบบเสริมพลัง เพิ่มขึ้น 0-50% (ตามเวลาที่ชาร์จ) เพิ่มขึ้น 0-80% (ตามเวลาที่ชาร์จ)
ความเสียหายต่อพลังชีวิตที่หายไปสูงสุด 9/12/15/18/21% (เลเวล 1/4/7/10/13) 10.8/14.4/18/21.6/25.2% (เลเวล 1/4/7/10/13)

Veigar

ค่าร่าย Q ลดลง คูลดาวน์ของ R ลดลงช่วงหลัง

Veigar ค่อนข้างอ่อนแอเมื่อเทียบกับมิดเลนคนอื่น ๆ ในปี 2021 เราเลยต้องเพิ่มพลังให้เขาบ้าง

Q - Baleful Strike

ค่าร่าย 40/45/50/55/60 30/35/40/45/50

R - Primordial Burst

คูลดาวน์ 120/100/80 วินาที 120/90/60 วินาที

ไอเทม

Guinsoo’s Rageblade


Guinsoo's ค่อนข้างถูกมองข้ามจากแชมเปี้ยนที่เคยออกมัน เพราะงั้นเราเลยต้องเพิ่มพลังให้มันตรง ๆ เพื่อให้มันกลับมาเป็นทางเลือกอีกครั้ง
ความเร็วในการโจมตี 40% 45%

Moonstone Renewer


Moonstone เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมและทำงานได้ดีเกินไป โดยเฉพาะเมื่อซื้อในช่วงต้นเกมและใช้ในการสโนว์บอล เราทำการลดการฮีลในช่วงแรกของมันลง
การฮีลเพื่อนร่วมทีมจาก STARLIT GRACE 70-100 (ขึ้นอยู่กับเลเวลของเพื่อนร่วมทีม) 50-100 (ขึ้นอยู่กับเลเวลของเพื่อนร่วมทีม)

ไอเทม Grievous Wounds

Grievous Wounds ควรจะเป็นตัวเลือกแบบ Reactive แต่พวกมันกลับทำงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ การบัฟค่าพลังให้พวกมันน่าจะทำให้เมื่อเทียบพวกมันกับ Legendary อันอื่น ๆ แล้วคุ้มค่ามากขึ้น

Morellonomicon

พลังเวท 70 80

Mortal Reminder

พลังโจมตี 20 25

Chempunk Chainsword

พลังชีวิต 150 250

ไอเทมของนักเวท

เราทำการเปลี่ยนแปลงไอเทมนักเวทสองสามอันที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เฉิดฉาย Passive ของ Cosmic Drive ถูกทำให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ในขณะที่ส่วนผสมของ Everfrost ถูกปรับเปลี่ยนและได้รับการบัฟ

Cosmic Drive

ถูกนำออกความเร็วในการเคลื่อนที่จาก SPELLDANCE Cosmic Drive จะไม่มอบความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มเมื่อทำความเสียหายเวทอีกต่อไป
ใหม่ใส่มันเข้าไปใน COSMIC DRIVE ซะ!! ถ้าคุณมีพลังเวทอย่างน้อย 160 หน่วย คุณจะได้รับค่าเร่งสกิล 20 หน่วย และความเร็วในการเคลื่อนที่ 10-30 หน่วย (ขึ้นอยู่กับเลเวล)
ค่าเร่งสกิล 30 20

Everfrost

ส่วนผสม Lost Chapter + Blasting Wand + 1250 ทอง Lost Chapter + Blasting Wand + Kindlegem + 450 ทอง
พลังชีวิต 200 250
ความเสียหายของ GLACIATE 100 (+30% ของพลังเวท) 125 (+25% ของพลังเวท)
ระยะเวลาการร่ายของ GLACIATE 0.25 วินาที 0.15 วินาที

Eternal Winter (Ornn Upgrade)

พลังชีวิต 300 350
ความเสียหายของ GLACIATE 100 (+30% ของพลังเวท) 125 (+35% ของพลังเวท)

การเปลี่ยนแปลงของแคมป์ป่า

เราเห็นว่าเหล่าจังเกิ้ลสามารถควบคุมเกมได้มากเกินไปหน่อย ซึ่งส่วนใหญ่ก็มาจากไอเทมช่วงต้นเกมซึ่งเน้นไปทางค่าพลังในการต่อสู้ ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของค่าประสบการณ์และทองในที่สุด เราทำการลดค่าประสบการณ์และรายได้เพื่อหักล้างกับสิ่งนี้ ผลของการเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้ยั้งมือที่จะเนิร์ฟเหล่าแชมป์ป่าที่ OP อยู่ในตอนนี้ เพื่อดูก่อนว่าพวกเขาจะได้รับผลอย่างไรบ้าง

Gromp

ค่าประสบการณ์ 135/138.375/145.125/155.25/168.75/182.25 (เลเวล 1/3/4/5/7/9) 125/128.125/134.375/143.75/156.25/168.75 (เลเวล 1/3/4/5/7/9)
ทอง 105 85

Large Krug

ค่าประสบการณ์ 37/37.925/39.775/42.55/46.25/49.95 (เลเวล 1/3/4/5/7/9) 27/27.675/29.025/31.05/33.75/36.45 (เลเวล 1/3/4/5/7/9)
ทอง 42 32

Small Krug

ค่าประสบการณ์ 18/18.45/19.35/20.7/20.7/22.5/24.3 (เลเวล 1/3/4/5/7/9) 16/16.4/17.2/18.4/20/21.6 (เลเวล 1/3/4/5/7/9)

Crimson Raptor

ค่าประสบการณ์ 45/46.125/48.375/51.75/56.25/60.75 (เลเวล 1/3/4/5/7/9) 35/35.875/37.625/40.25/43.75/47.25 (เลเวล 1/3/4/5/7/9)
ทอง 45 35

การอัพเดตเกี่ยวกับการฮีล

หลังจากได้เห็นการฮีลในเซิฟเวอร์หลักมาเป็นเวลาหนึ่ง เราก็ได้ข้อสรุปมาสองสามอย่าง: การฮีลนั้นทำให้ผู้เล่นที่ใช้และเพื่อนร่วมทีมของเขารู้สึกดี แต่มันก็ทำให้ความชัดเจนว่าศัตรูมีพลังชีวิตเหลืออยู่แค่ไหนกันแน่นั้ น้อยลงในสถานการณ์การต่อสู้ เรายังพบอีกว่าเมื่อรวมการสร้างโล่และพลังชีวิตสีเทา ส่งผลให้หลอดพลังชีวิตนั้นดูสับสน เราเลยจะทำการเปลี่ยนแปลงเพื่อแก้ไขปัญหานี้ และเราวางแผนว่าจะปล่อยการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับระบบเหล่านี้ลงไปในเซิฟเวอร์จริงในอนาคต (เช่น Health Potion และ Ultimate ของ Mundo)
  • ผู้เล่นที่ใช้และเพื่อนร่วมทีมของเขาเท่านั้นที่จะเห็นการฮีลที่กำลังจะเกิดขึ้น
  • การฮีลที่กำลังจะเกิดขึ้นจะมีหลอดของตัวเองเพื่อทำให้ไม่สับสนกับเอฟเฟคเกี่ยวกับพลังชีวิตอื่น ๆ

การอัพเดตร้านค้าในเกม

การอัพเดตเพื่อที่คุณจะสามารถซื้อของไปตบศัตรูได้อยากสะดวกสบายมากขึ้น!
  • คุณสามารถลากมุมของหน้าต่างร้านค้าเพื่อเปลี่ยนแปลงขนาดของมันได้แล้ว! แต่ระวังหน่อยล่ะ มันขี้จั้กจี้น่ะ!
  • หน้าต่าง Quickbuy ได้รับการอัพเดต มันจะเปลี่ยนลำดับของ Trinket ตามอันที่คุณเลือก เพื่อให้คุณประหยัดเวลามากขึ้น!
  • แก้ไขบั๊กและการปรับปรุงประสิทธิภาพ

การแก้ไขบั๊ก/ปรับปรุงคุณภาพชีวิต

  • LEAGUE CLIENT: Loyalty Badge จะไม่หายไปจากหน้าต่าง ของสะสม อีกต่อไป
  • LEAGUE CLIENT: แก้ไขการรั่วไหลของความจำที่จะเกินขึ้นทุก ๆ ครั้งที่มีการฉลองภารกิจที่สำเร็จในหน้าจอหลังเกมจบ ซึ่งจะทำให้เกมมีความคงที่มากขึ้น
  • VFX ของการลดค่าเกราะจาก Passive - Break the Mold ของ Rell ถูกปรับเปลี่ยนให้ส่งผลกับมินเนี่ยนและสัตว์ป่าขนาดเล็กแล้ว
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้การลดความเร็วในการโจมตีจากจรวดของ Q - Switcheroo ของ Jinx ส่งผลกับความเร็วในการโจมตีพื้นฐาน แทนที่จะเป็นโบนัสความเร็วในการโจมตี
  • แก้ไขค่าพลังโจมตีของ Sterak's Gage ให้ถูกต้อง
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Control Ward ไม่สามารถถูกซื้อได้หากช่องไอเทมของผู้เล่นถูกทำให้ว่างจากการใช้ไอเทม Consumable ในน้ำผุ
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ R - Shadow Assault ล่องหนหากเขาฆ่าศัตรูได้ในขณะที่มี Duskblade of Draktharr
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้การล่องหนของ Duskblade of Draktharr หยุดแสดงผลหากแชมเปี้ยนที่สวมใส่ทำการสังหารในขณะที่ล่องหนอยู่
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้แชมเปี้ยนที่ถูกตรึงกับที่ยังสามารถใช้ Stridebreaker ได้
  • แก้ไขบั๊กที่ทำให้ Cloudburst ของ Galeforce ปล่อยมิสไซล์ออกไปน้อยกว่าที่ควรจะเป็นเมื่อแชมเปี้ยนที่กำลังร่ายถูก Teleport โดย R - Realm of Deathของ Mordekaiser

Mon, 22 Feb 2021 15:46:02 +0700