Patch Notes 10.3

 

ว่างายเพื่อนฝูง!

แพตช์นี้ไม่ได้ใหญ่อะไรมากหร๊อก มีแค่แก้บั้ก แค่ Prestige Edition Senna แค่เนิร์ฟ Akali นิดหน่อย แล้วก็แค่บัฟจังเกิ้ล! และที่น่าจะสำคัญที่สุด ก็คือ การอัพเดต VFX ให้แชมป์เก่าๆบางตัวเท่านั้นเอง!

เข้าวาร์ปนี้ไปเลย ถ้ากำลังหา แพตช์โน๊ตของ TFT!
Hanna ӳhio shoujoԠWoo

อัปเดตกลางแพตช์

6/2/2563 Akali กับ Yuumi เปลี่ยนแปลงความสมดุลในเกม และแก้ไขบั๊ก Galio กับ Lucian

Akali

E - ความเสียหายกายภาพของ SHURIKEN FLIP 40/70/100/130/160 หน่วยต่อการร่าย 50/85/120/155/190 หน่วยต่อการร่าย
R - คูลดาวน์ PERFECT EXECUTION 160/130/100 วินาที 120/90/60 วินาที
R1 - ความเสียหายกายภาพ PERFECT EXECUTION 85/150/215 หน่วย 125/225/325 หน่วย

Galio

Q - แก้ไขบั๊ก WINDS OF WAR Gatekeer Galio's Q VFX จะไม่หมดเวลาลงก่อนที่ความเสียหายยังไม่สิ้นสุด

Lucian

PASSIVE - ปรับปรุงความเสียหายของ LIGHTSLINGER แก้ไขบั๊กตรงความเสียหายคริติคอลจาก 1 แทนที่จะเป็น .75เ มื่อใช้กับเป้าหมายที่ไม่ใช่มินเนี่ยน

Yuumi

Q - ความเสียหายพื้นฐาน PROWLING PROJECTILE 40/65/90/115/140/165 40/70/100/130/160/190
Q - ความเสียหายแบบถูกเสริมพลัง PROWLING PROJECTILE 45/80/115/150/185/220 45/85/125/165/205/245

ไฮไลท์ของแพตช์

Heartseeker Jinx Heartseeker Yuumi และ True Damage Senna Prestige Edition จะเปิดขายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020

แชมเปี้ยน

Akali

ค่าร่ายของ Q เพิ่มขึ้น ความเร็วในการเคลื่อนที่ในหมอกเพิ่มขึ้นแต่จะลดลงตามเวลา R จะเล็งเป้าหมายแชมเปี้ยนแทนที่จะเป็นทิศทาง

ตามที่เราสัญญาเอาไว้ เรามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับ Akali ในแพตช์นี้ ซึ่งมีเหตุจากความนิยมของเธอในระดับโปรเพลย์ และเล็งเป้าไปที่การลดพลังของเกมระดับนั้น ไม่ใช่สำหรับเกมที่คนปกติทั่วไปเล่นกัน และด้วยเป้าหมายนั้น ปัญหาใหญ่ที่เราต้องการจะแก้ ก็คือการมีตัวเลือกที่เยอะมากของเธอ ในการเข้าสู่ไฟท์หรือการเอาตัวรอด ซึ่งเธอมีความคล่องตัวมากเกินไปสุดๆ เธอทำได้ทั้ง Split Push และทีมไฟท์ ในขณะที่ไม่จำเป็นจะเลือกอันไหนแบบจริงจัง (เพราะความเก่งต้นเกม มีการสเกลที่ดี และอื่นๆ)

Q - Five Point Strike

ค่าร่าย Energy 100/95/90/85/80 หน่วย Energy 120/115/110/105/100 หน่วย

W - Twilight Shroud

ความเร็วในการเคลื่อนที่ในหมอก 20/25/30/35/40% ของความเร็วในการเคลื่อนที่ 30/35/40/45/50% ของความเร็วในการเคลื่อนที่ และจะลดลงเรื่อยๆในเวลา 2 วินาที

R - Perfect Execution

การเล็งเป้าของ R1 เล็งเป้าไปยังทิศทาง เล็งเป้าไปยังแชมเปี้ยนศัตรู
ใหม่ระยะเป้าหมายของ R1 675
ระยะการพุ่งของ 675-825 ขึ้นอยู่กับระยะห่างจากศัตรู

Aphelios

การโจมตีเป้าหมายที่ถูกมาร์คของ Q จะไม่มีระยะไม่จำกัดอีกต่อไป

มอบข้อจำกัดให้กับ Aphelios บ้าง เพื่อไม่ให้เขาสามารถยิงศัตรูได้แม้พวกเขาจะอยู่บนดวงจันทร์

Q - Calibrum, the Sniper Rifle

ระยะการโจมตีใส่เป้าหมายที่ถูกมาร์ค ไม่จำกัด 1800

Azir

มานาพื้นฐานเพิ่มขึ้น จำนวนทหารจาก R เพิ่มขึ้น

จักรพรรดิแห่งทรายแค่มีวันวานที่ดีกว่านี้ เราค่อยๆบัฟเขาอย่างระมัดระวัง เพราะเขาเคยมีประวัติที่แข็งแกร่งเกินไป

ค่าพลังพื้นฐาน

มานา 438 480

R - Emperor's Divide

ความยาวของกำแพง ทหาร 5/6/7 คน ทหาร 6/7/8 คน

Corki

อัตราความเสียหายต่อวินาทีของ W เพิ่มขึ้น ระยะเวลาการเผาเพิ่มขึ้น และจะทำการสโลว์แล้ว

เราต้องการให้ Special Delivery ของ Corki สามารถใช้ในเชิงรุกเพื่อพุ่งเข้าไปหาศัตรู เพราะงั้นเราเลยทำการบัฟมัน

W - Special Delivery

อัตราความเสียหายต่อวินาที 0.375 ของโบนัสพลังโจมตี และ 0.05 ของพลังเวทย์ 0.5 ของโบนัสพลังโจมตี และ 0.06 ของพลังเวทย์
ระยะเวลาการเผา 1 วินาที 1.5 วินาที
ใหม่เครื่องบินขนระเบิด จะทำการสโลว์แชมเปี้ยนที่โดนตรงๆและถูกชนกระเด็น เป็นเวลา 1.5 วินาที

Diana

มานาพื้นฐานลดลง ความเสียหายของลูกบอลจาก W ลดลง

เนื่องจากเดือนนี้มีคืนเดือนมืด แปลว่าเราต้องเนิร์ฟ Diana

ค่าพลังพื้นฐาน

มานา 420 375

W - Pale Cascade

ความเสียหายต่อลูกบอล 1 ลูก 22/34/46/58/70 18/30/42/54/66

Ekko

ความเสียหายของ Passive ต่อสัตว์ป่าลดลง

เล็งเป้าไปที่ Ekko ป่าโดยเฉพาะ นอกจากนั้นเรายังมีการเปลี่ยนแปลงค่าประสบการณ์ของป่า เพื่อให้เหล่าจังเกิ้ลต้นเกมกลับมาบ้าง

Passive - Z-Drive Resonance

ความเสียหายของ Stack จาก Resonance 200% ต่อสัตว์ป่า 150% ต่อสัตว์ป่า

Ezreal

ค่าการเติบโตของมานาและความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้น

MF อ่อนแล้ว ส่วน Aphelios ก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้น ถึงเวลาของพ่อหนุ่มผมทองแล้ว

ค่าพลังพื้นฐาน

การเติบโตของมานา 42 50
การเติบโตของความเร็วในการโจมตี 1.5% 2.5%

Galio

ระยะเวลาของทอร์นาโดจาก Q และจำนวนครั้งของความเสียหายเพิ่มขึ้น

เราเล็งเป้าในการช่วยผู้เล่นระดับธรรมดา ที่จะได้รับประโยชน์ของทอร์นาโดมากกว่า

Q - Winds of War

ระยะเวลาของทอร์นาโด 1.5 วินาที 2 วินาที
จำนวนครั้งของความเสียหาย 3 4

Leona

W and E damage decreased. ความเสียหายของ W และ E ลดลง

ความเสียหายที่ Leona ทำได้ ทำให้หลอดเลือดของศัตรู มืด เร็วไปหน่อย

W - Eclipse

ความเสียหาย 60/100/140/180/220 60/95/130/165/200

E - Zenith Blade

ความเสียหาย 60/100/140/180/220 50/90/130/170/210

Miss Fortune

ค่าการเติบโตพื้นฐานของความเร็วในการโจมตีลดลง

Miss Fortune ทำผลงานได้ดีในเกมทุกระดับ เพราะงั้นเราเลยเนิร์ฟค่าพลังที่ผู้เล่นบางคนสามารถใช้ประโยชน์ได้เก่งกว่าคนอื่น

ค่าพลังพื้นฐาน

การเติบโตของความเร็วในการโจมตี 3% 2.25%

Rumble

ปัดเศษค่าพลัง ความเร็วในการเคลื่อนที่และโล่จาก W ลดลง

ทำความสะอาดตัวเลข และลดพลังจาก W ของเขาลง เพื่อไม่ให้เขาเป็นโคตรมฤตยูในช่วงกลางเกม

ค่าพลังพื้นฐาน

เกราะ 30.88 31
พลังโจมตี 61.036 61

W - Scrap Shield

โบนัสความเร็วในการเคลื่อนที่ 20/25/30/35/40% (30/37.5/45/52.5/60% เมื่อได้รับการเสริมพลัง) 15/20/25/30/35% (22.5/30/37.5/45/52.5% เมื่อได้รับการเสริมพลัง)
โล่ 80/110/140/170/200 60/95/130/165/200

Sejuani

จะมีโบนัสความเร็วในการโจมตีตั้งแต่ เลเวล 1 แล้ว Frost Armor จะถูกยกเลิกหากได้รับความเสียหายจากสัตว์ป่าและแชมเปี้ยน

ทำการบัฟ Sejuani อย่างระมัดระวัง เรานำเอาส่วนของ Passive ที่ผู้เล่นไม่ค่อยให้ความสนใจออกไป เราค่อยๆนำมันออก และทำให้ยังเหลือที่ว่างสำหรับการบัฟเธอ เพราะว่าเหล่าโปรเพลย์เยอร์ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากความปลอดภัยที่มันมอบให้ได้

ค่าพลังพื้นฐาน

โบนัสความเร็วในการโจมตี 0% ในเลเวล 1 10% ในเลเวล 1

Passive - Fury of the North

การยกเลิกผลของ Frost Armor ได้ครับความเสียหายจากสัตว์ป่าขนาดใหญ่หรือแชมเปี้ยนศัตรู ความเสียหายจากสัตว์ป่าทุกประเภทและแชมเปี้ยนศัตรู

Senna

อัตราการดรอปของ Mist Wraith ถูกปรับเปลี่ยน Spoils of War จะถูกนับเป็นการสังหารแล้ว เพราะงั้นจึงถูกปรับลดอัตราดรอป Mist Wraith แก้ไขบั้กใน E

ถึงแม้เราจะรักการที่ Senna สามารถเป็นได้ทั้ง Support และ ADC แต่สำหรับตำแหน่งหลัง เธอแข็งแกร่งเกินไปหน่อย เราเลยทำการปรับอัตราการดรอปของ Mist Wraith เพื่อให้เธอเหมาะกับการเป็นซัพพอร์ตมากกว่า (พูดซ้ำๆให้จำขึ้นใจด้วย)

Passive - Absolution

อัตราการดรอปของ Mist Wraith 20% จากมินเนี่ยนที่ Senna ไม่ได้เป็นคนสังหาร 100% จากมินเนี่ยนปืนใหญ่ที่ Senna สังหาร 25% จากมินเนี่ยนที่ Senna ไม่ได้เป็นคนสังหาร 1.67% จากมินเนี่ยนปืนใหญ่ที่ Senna สังหาร
ใหม่อัตราการดรอปของ Mist Wraith (Spoils of war) มินเนี่ยนที่ถูกสังหารจาก Spoils of War (ผลของ Relic Shield และ Steel Shoulderguards) ที่ Senna ได้รับทองจากการสังหาร จะถูกนับว่าถูกสังหารโดย Senna และลดอัตราดรอปเป็น 1.67%

E - Curse of the Black Mist

แก้ไขบั้ก เพื่อนร่วมทีมที่ได้รับการซ่อนตัวจาก Curse of the Black Mist จะไม่ถูกทำให้ล่องหนอีกต่อไป หาก Senna ตายในช่วงการแสดงผลของ Ability

Sett

ค่าการฟื้นฟูพลังชีวิตพื้นฐานลดลง คูลดาวน์ของ W เพิ่มขึ้น ความเสียหายลดลงในช่วงหลัง

Sett เข้ามาและฟาดหน้าคนจำนวนมากด้วยเวลาอันน้อยนิด และถึงแม้เขาจะทำมันอย่างมีสไตล์ เราก็อยากจะให้คนที่เล่นเขาต้องทดสอบตัวเองบ้าง เราเลยทำการเนิร์ฟเขาด้วยหมัดคู่ ที่โฟกัสไปยัง Haymaker และความสามารถในการเข้าออกไฟท์ได้หลายๆครั้งของเขา

ค่าพลังพื้นฐาน

ค่าการฟื้นฟูพลังชีวิต 9.25 8

W - Haymaker

คูลดาวน์ 16/14/12/10/8 วินาที 18/16.5/15/13.5/12 วินาที
ความเสียหายพื้นฐาน 90/125/160/195/230 90/120/150/180/210

Sona

ความเร็วในการเคลื่อนที่ของตัวเองจาก E ลดลง

ใครก็ห้ามแตะลูกสาวของพ่อ!!

สาระ : Sona ที่ได้รับการบัฟใหม่เป็นที่โจษจันไปทั่วทั้งเมือง เราเลยต้องลดความสามารถในการเบิ้ลเครื่องของเธอลง

E - Song of Celerity

ความเร็วในการเคลื่อนที่ของตัวเอง 25% (+0.04 ต่อพลังเวทย์ 100 หน่วย) 20% (+0.03 ต่อพลังเวทย์ 100 หน่วย)

Yuumi

ความเสียหายของ Q แบบเสริมพลังลดลง และจะคำนวนจากพลังชีวิตของเป้าหมาย ค่าร่ายถูกทำให้เท่ากันในทุกระดับ W จะไม่เข้าสู่คูลดาวน์หากโดยใบ้ การฮีลพื้นฐานของ E ลดลง แต่อัตราเพิ่มขึ้น

เธอจะไม่ใช่หุ่นฮีลอีกต่อไปและ Q ของเธอน่าจะมีค่าในการร่ายมากขึ้นถึงแม้จะเข้าสู่ช่วงกลางเกมแล้วก็ตาม

Q - Prowling Projectile

ความเสียหายแบบเสริมพลัง 50/95/140/185/230/275 (+0.4 ของพลังเวทย์) 45/80/115/150/185/220 (+0.4 ของพลังเวทย์) (+0.02-0.08 ของพลังชีวิตที่เหลืออยู่ของเป้าหมาย)
ค่าร่าย มานา 85/90/95/100/105/110 หน่วย 90 หน่วยทุกระดับ

W - You and Me!

ใหม่ การถูกใบ้จะไม่นับว่าเป็นการขัดขวางการเคลื่อนไหว ที่จะทำให้ You and Me! ติดคูลดาวน์เป็นเวลา 5 วินาที

E - Zoomies

ฮีล 70/110/150/190/230 (+0.3 ของพลังเวทย์) 70/94/118/142/166/190 (+0.4 ของพลังเวทย์)

สัตว์ป่า

หลังจากการปรับเปลี่ยนจังเกิ้ลในพรีซีซั่น 2019 เราได้ทำการเนิร์ฟจังเกิ้ลผ่านค่าประสบการณ์ของพวกเขา (ตอนนี้พวกเขาได้รับค่าประสบการณ์น้อยลง 40 หน่วยต่อนาที) และเนื่องจากผลของการเปลี่ยนแปลงนั้น เราตัดสินใจที่จะคืนค่าประสบการณ์กลับคืนให้พวกเขาครึ่งนึงจากที่เราลดไป และทำการใส่มันเข้าไปในไอเทมป่า เพื่อไม่ให้เหล่า Laner ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ เราทำให้ Krug คุ้มค่าในการสังหารมากขึ้น ถึงแม้จะต้องใช้เวลานานในการเคลียร์มันก็ตาม และสุดท้าย เราจัดการการ Funnel โดยการปรับค่าจำกัดของทองให้มากกว่าเดิม

UNIQUE - Monster Hunter

ค่าประสบการณ์จากสัตว์ป่าขนาดใหญ่ 50 60
โบนัสค่าประสบการณ์จากสัตว์ขนาดใหญ่ตัวแรก 165 150
การลดทองที่ได้จากมินเนี่ยน ทองที่ได้จากมินเนี่ยนลดลง 10 หน่วย หากจำนวนทองที่คุณฟาร์มได้นั้น มาจากมินเนี่ยนในเลนเกินครึ่ง จะถูกนำออกเมื่ออัพเกรดเป็นไอเทมเต็ม ทองที่ได้จากมินเนี่ยนลดลง 13 หน่วย หากจำนวนทองที่คุณฟาร์มได้นั้น มาจากมินเนี่ยนในเลนเกินครึ่ง จะถูกนำออกเมื่อผ่านไป 14 นาที

Krugs

ค่าประสบการณ์รวมของแคมป์ Krug 160 175
จำนวนทองทั้งหมดของแคมป์ Krug 125g 135g
ค่าประสบการณ์พื้นฐานของ Krug ตัวใหญ่ 55 37
ค่าประสบการณ์พื้นฐานของ Krug ขนาดกลาง 15 18
ค่าประสบการณ์พื้นฐานของ Krug ตัวเล็ก 10 14
ทองพื้นฐานจาก Krug ตัวใหญ่ 65g 42g
ทองพื้นฐานจาก Krug ขนาดกลาง 10g 13g
ทองพื้นฐานจาก Krug ตัวเล็ก 5g 9g

Red Brambleback และ Blue Sentinel

ค่าประสบการณ์พื้นฐาน 115 110

การสเกลของค่าประสบการณ์จากสัตว์ป่า

เลเวล 4 1.025x 1.075x
เลเวล 5-6 1.1x 1.15x

การอัพเดต VFX และ SFX

Annie

การโจมตีปกติ มิสไซล์และเอฟเฟคการกระทบแบบใหม่
PASSIVE - PYROMANIA ทำความสะอาดตัวบ่งบอก และเพิ่ม Overlay สำหรับเป้าหมายที่โดน Annie สตั้น
Q - DISINTEGRATE มิสไซล์และเอฟเฟคการกระทบแบบใหม่ และเพิ่มเอฟเฟคการร่าย
W - INCINERATE อัพเดตเอฟเฟค AoE ให้ตรงกับ Hitbox เพิ่มเอฟเฟคการกระทบ และ UI ตัวบ่งบอก Quick Cast แบบใหม่
E - MOLTEN SHIELD เพิ่มและทำให้มีเอฟเฟคการกระเพื่อมเหมือนกับโล่ลดความเสียหายอันใหม่ๆ
R - SUMMON: TIBBERS เอฟเฟคการร่ายแบบใหม่ที่ตรง Hitbox มากขึ้น เพิ่มเอฟเฟคของ Tibbers เมื่ออยู่นิ่ง และจะมีเอฟเฟคไฟเป็นตัวบ่งบอกระยะ AoE รอบๆตัว
IDLE EFFECTS ทำให้เอฟเฟคของไฟเมื่ออยู่นิ่งมีความทันสมัยมากขึ้น
สกินทั้งหมด ทำความสะอาดและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสกิน Classic
GOTH ANNIE เปลี่ยนสีจากสกิน Classic
ANNIE IN WONDERLAND เพิ่ม VFX พิเศษสำหรับ Kit การเต้น และการรีคอล
FROSTFIRE ANNIE เปลี่ยนสีจากสกิน Classic
FRANKENTIBBERS เพิ่ม VFX สีใหม่ให้เข้ากับสกิน
PANDA ANNIE ทำความสะอาดและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสกิน Classic
HEXTECH ANNIE ปรับ Hitbox ทำความสะอาดและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสกิน Classic
SUPER GALAXY ANNIE ทำความสะอาดและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสกิน Classic
ANNIE-VERSARY ปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสกิน Classic

Malphite

การโจมตีปกติ เพิ่มน้ำหนักและขนาดให้กับการเหวี่ยงหมัดและการกระแทกของมัน
PASSIVE เมื่อได้รับโล่ เพิ่มเสียงเอฟเฟคเมื่อโล่ถูกใช้งานและถูกยกเลิก
Q - SEISMIC SHARD ทำความสะอาดและเพิ่มเสียงเมื่อ Haste ของเขาทำงาน
W - THUNDERCLAP อัพเดตท่าในการร่าย และเพิ่มเอฟเฟคของ W แบบเสริมพลังและการโจมตีปกติ
E - GROUND SLAM ทำความสะอาด
R - UNSTOPPABLE FORCE อัพเดตท่าร่าย และเอฟเฟคเมื่อใช้โดน และไม่โดน
สกินทั้งหมด ทำความสะอาดและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสกิน Classic
GLACIAL MALPHITE เพิ่มเอฟเฟคร่าย วงกลมของ W รวมถึงเอฟเฟคเมื่อใช้ R ไม่โดน
MECHA MALPHITE เพิ่มเอฟเฟคพิเศษเมื่อ Passive ทำงาน วงกลมของ W แบบใหม่และเอฟเฟคเมื่อใช้ R ไม่โดน
IRONSIDE MALPHITE เพิ่มเอฟเฟคพิเศษเมื่อ Passive ทำงาน วงกลมของ W แบบใหม่
ODYSSEY MALPHITE เพิ่มเอฟเฟคพิเศษเมื่อ Passive ทำงาน เอฟเฟคการกระทบของ W

Nautilus

การโจมตีปกติ จะมีเส้นลากตามการเหวี่ยงและเอฟเฟคการกระทบแบบใหม่
PASSIVE - STAGGERING BLOW เอฟเฟคเมื่อโดน และการตรึงกับที่แบบใหม่
Q - DREDGE LINE มิสไซล์แบบใหม่ที่ตรง Hitbox มากกว่าเดิม ปรับ UI สำหรับ Quick Cast เล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับความกว้างและยาวของมิสไซล์แบบใหม่
W - TITAN'S WRATH ทำความสะอาด และเพิ่มเอฟเฟคโล่แบบใหม่ นำสมอที่ลอยไปมาออก เพื่อเปลี่ยนเป็นแสงสีทมึนๆ ทำความสะอาดเอฟเฟคของดวงตาเมื่อใช้งาน เพิ่มเอฟเฟค AoE ใหม่ให้ตรงกับ Hitbox
E - RIPTIDE ทำความสะอาดเล็กน้อย
R - DEPTH CHARGE ปรับขนาดการระเบิดให้ตรงกับ Hitbox และเพิ่มตัวบ่งบอกเป้าหมาย (ให้ตรงกับ Hitbox)
สกินทั้งหมด ทำความสะอาดและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสกิน Classic
SUBTERRANEAN NAUTILUS เปลี่ยนสีจากสกิน Classic
ABYSSAL NAUTILUS เปลี่ยนสีจากสกิน Classic
ASTRONAUTILUS ทำความสะอาดและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของสกิน Classic เพิ่ม VFX ใหม่ใน Kit ทั้งหมด เพิ่มอุกกาบาต ดวงดาว และของเกี่ยวกับอวกาศอื่นๆ

การบาลานซ์ ARAM

เนิร์ฟใน 10.3

Janna ความเสียหายที่ได้รับ +10% โล่ที่สร้าง -8% ความเสียหายที่ได้รับ +10% โล่ที่สร้าง -10% การฮีล -10%
Maokai ความเสียหายที่ทำได้ -12% & ความเสียหายที่ได้รับ +12% ความเสียหายที่ทำได้ -15% & ความเสียหายที่ได้รับ +12%
Nami ความเสียหายที่ได้รับ +5% ความเสียหายที่ได้รับ +5% & การฮีล -10%
Singed ปกติ ความเสียหายที่ทำได้ -5%
Sylas ความเสียหายที่ทำได้ +5% ปกติ
Teemo ความเสียหายที่ทำได้ -12% ความเสียหายที่ทำได้ -10% & ความเสียหายที่ได้รับ +5%
Trundle ปกติ การฮีล -10%
Ziggs ความเสียหายที่ทำได้ -15% & ความเสียหายที่ได้รับ +8% ความเสียหายที่ทำได้ -15% & ความเสียหายที่ได้รับ +10%

บัฟใน 10.3

Aatrox ปกติ ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Azir ความเสียหายที่ทำได้ +5% ความเสียหายที่ทำได้ +10%
Bard ความเสียหายที่ทำได้ +8% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -15%
Elise ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Evelynn ความเสียหายที่ทำได้ +15% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +15% & ความเสียหายที่ได้รับ -15%
Jax ปกติ ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Kassadin ปกติ ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Leblanc ความเสียหายที่ทำได้ +12% & ความเสียหายที่ได้รับ -10% ความเสียหายที่ทำได้ +15% & ความเสียหายที่ได้รับ -15%
Leona ความเสียหายที่ได้รับ +5% ปกติ
Poppy ปกติ ความเสียหายที่ได้รับ -5%
Qiyana ความเสียหายที่ทำได้ +8% & ความเสียหายที่ได้รับ -8% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Tryndamere ความเสียหายที่ทำได้ +5% & ความเสียหายที่ได้รับ -5% ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
Urgot :: ความเสียหายที่ทำได้ -5% ปกติ

แก้ไขบั๊ก

  • ลดขนาดการยืดของของ Nightbringer Lee Sin Prestige Edition ในบางอนิเมชั่น (อยู่นิ่งแบบที่ 1 2 และการวิ่ง)
  • Passive จากไอเทม Might of the Ruined King ที่ได้รับการอัพเกรดจาก Ornn จะไม่ส่งผลซ้อนกับ Passive ของ Blade of the Ruined king อีกต่อไป
  • คูลดาวน์ใน R - Mercury Cannon/Mercury Hammer ของ Jayce จะถูกลดลง 10% อย่างถูกต้องแล้วเมื่อเขาได้รับบัฟจาก Cloud Drake
  • VFX และ SFX ของ Infernal Dragon's Soul จะไม่ถูกมองเห็นหรือได้ยินผ่าน Fog of War แล้ว
  • ระยะเวลาการสตั้นใน Passive - Concussive Blows ของ Braum จะถูกลดด้วยค่า Tenacity อย่างถูกต้องแล้ว
  • หาก Sett ไม่ได้อัพ W - Haymaker ไว้แม้แต่ระดับเดียว E - Test of Spirit ของ Illaoi จะดึงวิญญาณของเขาออกมาอย่างถูกต้องแล้ว
  • SFX ของ PROJECT: Jinx จะไม่มีเสียงที่ดังกว่าสกินอื่นๆของเธออีกต่อไป
  • R - The Show Stopper ของ Sett จะไม่ทำการหยุด Mordekaiser ขณะที่เขาร่าย R - Realm of Death อีกต่อไป
  • ตัวบ่งบอกระยะของ Passive - Unseen Predator ของ Guardian of the Sands Rengar และ R - The Thrill of the Hunt จะไม่ขยับและทำให้เหมือนกับว่าระยะถูกเปลี่ยนไปมาแล้ว
  • Yuumi จะไม่เข้าไปใน R - Realm of Death ของ Mordekaiser ที่อยู่ฝั่งเดียวกับเธอแล้ว หากเธอร่าย W - You and Me! ไปหาเขา ในขณะที่เขากำลังฟื้นคืนชีพด้วย R - Chronoshift ของ Zilean
  • E - Lucent Singularity ของ Lux จะเปิดเผยทัศนะวิสัยในพุ่มไม้ภายในระยะความเสียหายและสโลว์ของมัน
  • แชมเปี้ยนจะไม่สามารถ Proc ผลของ Grasp of Undying ที่ได้รับจาก Prototype: Omnistone หลายครั้งในการสุ่มครั้งเดียวได้อีกต่อไป
  • มีดจาก Passive - Sinister Steel ของ Katarina จะไม่มอบ Stack 2 Stack ให้กับ Conqueror ต่อการใช้โดน 1 ครั้งอีกต่อไป ตอนนี้มันจะมอบ Stack ให้ 2 Stack ต่อหนึ่งการร่ายอย่างถูกต้องแล้ว
  • Katarina จะไม่พยายามโจมตีเป้าหมายสุดท้ายของเธอหลังจากใช้ E - Shunpo ยกเว้นแต่พวกเขาจะอยู่ในระยะโจมตี
  • Q - Decisive Strike ของ Garen จะไม่ถูกยกเลิกกลางคันแล้วหากเป้าหมายทำการ Teleport ออกไปนอกระยะ
  • จุดบอดตรงกำแพงทางด้านเหนือ ใกล้กับทางเข้า Red ของป่าฝ่ายล่าง ได้ถูกแก้ไขแล้ว เพราะฉะนั้น กับดัก สัตว์เลี้ยง แชมเปี้ยน และอื่นๆ จะถูกเห็นได้จากผู้เล่นที่อยู่ในแม่น้ำ
  • Ability แบบ On Hit ของแชมเปี้ยน จะทำการเพิ่ม Stack ของไอเทมหรือรูนที่ใช้ UNIQUE Passive - Energized ได้อย่างถูกต้องแล้ว
  • แชมเปี้ยนที่สามารถโจมตีสองครั้งพร้อมกันจะได้รับ Stack จาก UNIQUE: Passive - Energized ได้อย่างถูกต้องแล้ว
  • แชมเปี้ยนที่ตายไปแล้วจะไม่สามารถดึง Aggro ของป้อมได้อีก
  • แชมเปี้ยนที่ถูกทำให้ตาบอดจาก Q - Blinding Dart ของทีโม่ จะไม่สามารถทำความเสียหายเสริมพลังหรือคริติคอลได้ อย่างที่ควรจะเป็นแล้ว
  • Passive - Darkness Rise ของ Mordekaiser จะทำความเสียหายอย่างถูกต้องใส่ศัตรูก็ต่อเมื่อมันทำงานเท่านั้น
  • ความเสียหายจาก Baron Nashor จะไม่มอบทัศนะวิสัยรอบๆตัวเขาให้กับผู้เล่นที่อยู่หลังบ่อ ที่ไม่ได้มีทัศนะวิสัยของตัวเขาอยู่ก่อนอีกต่อไป
  • การทำลายเกราะป้องกันของป้อมด้วย Rift Herald จะมอบเงินในจำนวนที่ถูกต้องให้กับผู้เล่นแล้ว ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ไกลจากป้อมแค่ไหนก็ตาม

สกินและโครม่าที่จะมาในแพตช์นี้

สกินเหล่านี้จะถูกปล่อยในแพตช์นี้ สามารถดาวน์โหลดภาพ Splash Art แบบ Full-Res ได้ที่ League Displays App League Displays app!

โครม่าเหล่านี้จะถูกปล่อยในแพตช์นี้:

Wed, 05 Feb 2020 13:54:34 +0700