Patch Notes 9.5


 

ว่าไงพวกเด็กเนิร์ด! มาร่วมต้อนรับการอัพเดตของพี่น้องนางฟ้าแสนสวย Kayle และ Morgana กันเถอะ!

แพตช์นี้ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย เราติดตามผลการเปลี่ยนแปลงของแชมป์อย่าง Akali และ Sylas รวมถึงจูน Counqueror ซะใหม่ นอกจากนี้เรายังให้ของขวัญกับเหล่าเมน Vi และปรับเปลี่ยน Spire ของ Skaner อีกด้วย ซึ่งจริงๆแล้วก็มีแชมเปี้ยนอีกหลายตัวที่เรากำลังจับตาดูอยู่เนื่องจากพวกเขาต้องพึ่งพา Conqueror มากกว่าคนอื่น แต่เราก็ต้องรอให้การเปลี่ยนแปลงรูนครั้งนี้เข้าที่ซะก่อน ก่อนที่เราจะทำการเปลี่ยนแปลงอะไรต่อไป (อ้อ แล้วเราก็ทำการเนิฟ Ezreal ใน 9.6 ด้วย แต่ตอนนี้เรากำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเนิร์ฟการออก Tear สองชิ้น หรือ เนิร์ฟ Ezreal ตรงๆเลย ... แต่ไม่ว่ายังไงก็ GG นะ Ez)

ก็มาอ่านเลยดิค้าบ
Paul "Aether" Perscheid Hanna “shio shoujo” Woo

กลับไปด้านบน

ไฮไลท์ในแพตช์นี้

กลับไปด้านบน

อัปเดต Mid-Patch

อัปเดตสมดุลเกม 3/11/2019

Neeko

เราต้องการจะยึดพลังพื้นฐานของ Neeko ลองบ้าง เพื่อไม่ให้การออกไอเทมสไตล์ On-hit ที่เพิ่งถูกค้นพบแข็งแกร่งเกินกว่าการออกไอเทมรูปแบบอื่น
อัตราความเร็วโจมตีที่เพิ่มขึ้นต่อเลเวล 3.5% 1.5%
พลังโจมตีต่อเลเวล 3 2
W - SHAPESPLITTER โบนัสความเสียหายเวท 50/80/110/140/170 50/70/90/110/130


อัปเดตสมดุลโหมด ARURF


CAMILLE ความเสียหายที่ทำได้ +10% & ความเสียหายที่ได้รับ -10%
LEBLANC ความเสียหายที่ทำได้ +10%
MORGANA ความเสียหายที่ทำได้ -8%

กลับไปด้านบน

แชมเปี้ยน



Kayle & Morgana

Kayle และ Morgana พร้อมแล้วที่จะลงทัณฑ์เหล่าคนบาป และจะมาประทานความยุติธรรมให้พวกเราในแพตช์ 9.5 นี้!
Splash art ใหม่เวอร์ชั่น High-res ของ Kayle และ Morgana มีให้โหลดแล้วใน League Display!

Akali

ความเร็วในการเคลื่อนที่ก่อนและหลังออกจากวงแหวน การหายตัวต่อป้อมปราการถูกปรับ ความเสียหายของ E เพิ่มขึ้น คูลดาวน์ของ R ลดลง

ตอนที่เราเนิร์ฟ Akali ไปในแพตช์ 9.3 นั้น เราฟาด Kit ของเธอในส่วนที่ทำให้คู่ต่อสู้ต้องปวดหัวและทำให้เกิดปัญหาต่างๆในเกมทุกระดับฝีมือจนกระจุย ทำให้เธออยู่ในจุดที่ค่อนข้างจะน่าเศร้า แต่เราจำเป็นที่จะต้องแน่ใจว่า Mechanic ของ Akali ที่เราเอาออกไป เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดปัญหาจริงๆ และเนื่องจากความซับซ้อนในการเปลี่ยนแปลงเมื่อ 9.3 (การเปลี่ยนแปลง Mechanic ส่งผลกระทบมากกว่าการบัฟหรือเนิร์ฟตัวเลขความเสียหาย) ถ้าเรายังพยายามที่จะทำให้ Akali แข็งแกร่งอย่างเดิม เธอก็อาจจะยังเป็นแชมเปี้ยนที่เก่งเกินไป และทำให้เรามองเห็นการเปลี่ยนแปลงในการเนิร์ฟที่เราทำลงไปได้ยากขึ้น

หลังจากผ่านไปสองแพตช์ เราก็ยืนยันได้แล้วว่าการเอา Heal ออกจาก Q และ การเอาการล่องหนต่อป้อมออกจาก W นั้น ไม่ได้ทำให้ Akali เป็นแชมเปี้ยนที่สมดุลมากขึ้นซักเท่าไหร่ เพราะงั้นเราจึงจะค่อยๆนำความแข็งแกร่งของเธอกลับมา

Passive - Assassin's Mark

ระยะเวลาของการเพิ่มขึ้นของความเร็วในการเคลื่อนที่ไปสู่ขอบวงแหวน 1.25 วินาที 2 วินาที
ระยะเวลาของการเพิ่มขึ้นของความเร็วในการเคลื่อนที่หลังจากที่ออกไปจากวงแหวนแล้ว 1.25 วินาที 2 วินาที

W - Twilight Shroud

การล่องหนจากป้อม Akali จะถูกเปิดเผยตัวเมื่ออยู่ในระยะการโจมตีของป้อมเท่านั้น ไม่ใช่ระยะการมองเห็นของป้อม
จ๊ะเอ๋ Akali จะสามารถยืดเวลาของ Shroud เป็นเวลาสูงสุด 3 วินาที ด้วยการออก และเข้าไปใน Shroud เพียงครั้งเดียวเท่านั้น แทนที่จะต้องเข้าออก 6 ครั้งและแต่ละครั้งเพิ่มระยะเวลา 0.6 วินาที

E - Shuriken Flip

ความเสียหายในการร่ายครั้งแรก 60/90/120/150/180 70/105/140/175/210
ความเสียหายในการร่ายครั้งที่สอง 60/90/120/150/180 50/80/110/140/170

R - Perfect Execution

คูลดาวน์ 120/100/80 วินาที 100/85/70 วินาที

Neeko

ปรับปรุงการตรึงอยู่กับที่ของ E

เงื่อนไขในการตรึงเป้าหมายของ Neeko นั้นค่อนข้างที่จะซับซ้อนเกินไป เราเลยทำให้มันง่ายขึ้นเพื่อทำให้เธอมีความคงที่มากขึ้น โดยเฉพาะในทีมไฟท์

E - Tangle-Barbs

ระยะเวลาการตรึงอยู่กับที่ 0.5 วินาที สำหรับศัตรูทุกตัวยกเว้นศัตรูตัวสุดท้ายที่โดน 0.7/0.9/1.1/1.3/1.5 วินาทีสำหรับศัตรูตัวสุดท้ายที่โดน และจะเพิ่มเป็น 1.8/2.1/2.4/2.7/3 วินาที หาก Tangle-Barbs โดนศัตรูอย่างน้อย 2 ตัว 0.7/0.9/1.1/1.3/1.5 วินาทีสำหรับศัตรูตัวแรกที่โดน 1.8/2.1/2.4/2.7/3 วินาทีสำหรับศัตรูตัวอื่นทั้งหมด
แก้ไขบัค จะไม่ทำการ Disarm ศัตรูอีกต่อไป

Rakan

ความเสียหายและความเร็วในการพุ่งของ W เพิ่มขึ้น

การเริ่ม Grand Entrance ของ Rakan ใน 9.2 ได้ลดความสามารถในการเปิดของเขาลง เราจะคืนความเร็วนั้นให้เขาเล็กน้อย เพื่อที่เขาจะได้กลับไปช่วยเพื่อนในเลน Poke ศัตรูและช่วยเหลือทีมในทีมไฟต์ที่แสนวุ่นวาย ในขณะที่การเปิดด้วย R-W ก็ยังไม่แข็งแกร่งจนเว่อร์เกินไป

W - Grand Entrance

ความเสียหาย 70/115/160/205/250 (+0.7 ของพลังเวท) 70/120/170/220/270 (+0.7 ของพลังเวท)
ความเร็วในการพุ่ง 1400/1445/1480 (ขึ้นอยู่กับชนิดของ Boot) 1500

Skarner

เพิ่มระยะของ Spire ระยะของ Spire ที่ Red Buff จะครอบคลุมถึง Krugs และ Raptors ในทั้งสองฝั่ง และนำสัญลักษณ์ของ Spire ใน Minimap ออก

เราทำการเลื่อน Spire ที่ Red Buff ของ Skaner ให้ครอบคลุมถึง Krugs และ Raptors ซึ่งจะทำให้เขามีทางเลือกในการ Pathing มากขึ้น และช่วยในการเคลียร์แคมป์ป่าทั้งสามแคมป์ และด้วยการที่ Spire เลื่อนเข้าไปใกล้ Krugs และ Raptors มากขึ้น มันก็จะทำให้ศัตรูแย่ง Spire ของเขาได้ยากขึ้นเพราะมันอยู่ลึกในป่าฝั่งเขา

นอกจากนั้นเรายังเอาสัญลักษณ์ Spire ออกจาก Minimap เพื่อทำให้การ Counter Jungle ของเขาไม่ถูกทีมศัตรูเห็นได้ง่ายเกินไป

Passive - Crystal Spires

ถูกนำออกแจ้งเตือนผู้บุกรุก สัญลักษณ์ของ Spire จะไม่ปรากฎใน Minimap อีกต่อไป
รัศมีของ Spire 1150 1600
อัพเดตทำไมไม่ควบคู่ไปเลยล่ะ? Spire ของ Red Buff จะครอบคลุมถึงถึง Krugs และ Raptors

Vi

การเติบโตของความเร็วในการโจมตีลดลง คูลดาวน์ของ Passive เพิ่มขึ้นแต่ W จะสามารถลดคูลดาวน์ของมันได้ อัตราของ Q ลดลง แต่จะไม่ลดความเสียหายเมื่อผ่านเป้าหมาย ความเร็วในการโจมตีของ W เพิ่มขึ้น AoE ของ E จะสามารถติดคริติคอลได้แล้ว คูลดาวน์ ความเสียหาย ระยะเวลาการ Knockup/Knockback เพิ่มขึ้น และจะไม่ลดความเสียหายเมื่อผ่านเป้าหมาย

Vi ไม่ถูกเลือกในฐานะ Jungle ที่ Viable มาซักพักแล้ว เพื่อที่จะทำให้เธอสามารถแข่งขันกับแชมป์ป่าคนอื่นๆ เราจึงปรับปรุง Q และ R ให้ทำความเสียหายเท่ากันในทุกเป้าหมายที่โดน เป็นการเพิ่มพลังในทีมไฟท์และการเคลียร์ป่าของเธอ และเพื่อเป็นการบาลานซ์การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ เธอจะถูกเนิร์ฟในบางจุด แต่สุดท้ายแล้วเธอจะออกมาเป็น Vi เวอร์ชั่นที่แข็งแกร่งกว่าเดิม

ค่าพลังพื้นฐาน

การเติบโตของความเร็วในการโจมตี 2.5% 2%

Passive - Blast Shield

คูลดาวน์ 12-8 วินาที (เลเวล 1-9) 16-12 วินาที (เลเวล 1-18) (ดูรายละเอียดที่ Denting Blows ด้านล่าง)
อัตราเกราะ 10% ของพลังชีวิตสูงสุด 15% ของพลังชีวิตสูงสุด

Q - Vault Breaker

ถูกนำออกลดลง 1 ใน 4 ส่วน จะไม่ทำความเสียหายต่อเป้าหมายที่ไม่ใช่แชมเปี้ยนลดลง 25% อีกต่อไป
อัตรา 1.6 ของโบนัสพลังโจมตี 1.4 ของโบนัสพลังโจมตี

W - Denting Blows

ความเร็วในการโจมตี 30/35/40/45/50% 30/37.5/45/52.5/60%
newคูลดาวน์ของ Passive คูลดาวน์ของ Blast Shield จะลดลง 3 วินาที ทุกครั้งที่ Denting Blows แสดงผล

E - Excessive Force

คริโดยทั่วกัน ความเสียหายของคลื่นพลังที่ปล่อยออกไป จะสามารถติดคริติคอลได้แล้ว
อัตรา 1.15 ของพลังโจมตีทั้งหมด 0.7 ของพลังเวท 1.1 ของพลังโจมตีทั้งหมด 0.9 ของพลังเวท

R - Assault and Battery

คูลดาวน์ 110/85/60 วินาที 120/100/80 วินาที
ความเสียหาย 150/300/450 (+1.4 ของโบนัสพลังโจมตี) 150/325/500 (+1.1 ของโบนัสพลังโจมตี)
ถูกนำออกลดลง 1 ใน 4 ส่วน จะไม่ทำความเสียหายต่อศัตรูตัวอื่นๆลดลง 25% อีกต่อไป
การ Knockback ศัตรูตัวอื่น Vi จะทำการ Knockback ศัตรูที่อยู่ในทางผ่าน ระยะ 250 เป็นเวลา 0.25 วินาที ระยะ 350 เป็นเวลา 0.75 วินาที

การอัพเดต Audio ของ Lucian

ปรับแต่ง Audio ของ Ability ของ Lucain ซะใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม!
กระสุน ทำให้เสียงการโจมตีปกติ การโจมตีปกติแบบเสริมพลังของ Passive และ Culling ของ Classic และ Striker Lucain ชัดขึ้น
Ardent Blaze เสียงการร่ายใสขึ้น เสียงต่ำใน Audio ถูกปรับลดลง เพิ่มเสียงกระทบเป้าหมาย การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำงานกับทุกสกินยกเว้น High Noon ซึ่งถูกปรับไว้แล้ว (เสียงกระทบเป้าหมายของ Heartseeker Lucian ไม่เปลี่ยนแปลง)
Relentless Pursuit เสียงการพุ่งถูกปรับให้สว่างขึ้นใน Skin Striker Lucain

กลับไปด้านบน

ไอเทม

สาย Relic Shield

การฮีลลดลง

เราทำการตัดความสามารถในการป้องการการกดจากฝ่ายตรงข้ามของซัพพอร์ตสายแทงค์ เพื่อให้ซัพพอร์ตสายอื่นๆมีโอกาสในการแข่งขันกับพวกเขาได้บ้าง โดยเฉพาะในเกมระดับสูง ที่เลนล่างจะโฟกัสแต่การรักษาพลังชีวิตให้เยอะไว้ก่อน
การฮีลของ Relic Shield 15 (+2% ของพลังชีวิตที่หายไปของเป้าหมาย) 5-30 ที่ 0-100% ของพลังชีวิตที่หายไปของเป้าหมาย
การฮีลของ Targon's Brace 40 (+2% ของพลังชีวิตที่หายไปของเป้าหมาย) 10-60 ที่ 0-100% ของพลังชีวิตที่หายไปของเป้าหมาย
การฮีลของ Remnant of the Aspect 50 (+2% ของพลังชีวิตที่หายไปของเป้าหมาย) 15-90 ที่ 0-100% ของพลังชีวิตที่หายไปของเป้าหมาย

Stormrazor

เนื่องจากการอัพเดตล่าสุดของ Stormrazor ที่เปลี่ยนมันจากไอเทมที่ต้องรีบออก มาเป็นไอเทมเลทเกม ซึ่งเราก็ทำให้มันดูเป็นอย่างนั้นด้วยการตัดพลังช่วงต้นเกมของมันเพื่อให้มันไม่น่าซื้อเป็นไอเทมชิ้นแรกๆ แต่ตอนนี้มันอ่อนแอ่เกินไป เราเลยบัฟมันขึ้น
พลังโจมตี 55 60
ความเร็วในการโจมตี 25% 30%

กลับไปด้านบน

รูน

Aftershock

แก้ไขบัคระยะเวลาแสดงผลของ Aftershock ให้แสดงผลเท่ากับที่ Tooltip เขียนไว้
ระยะเวลาการแสดงผล 3 วินาที 2.5 วินาที

Conqueror

เราได้ทำการ Hotfix รูน Conqueror ไปเมื่อตอนกลางของแพตช์ที่แล้ว ลดการ Stack ของการโจมตีระยะไกล และตัวเลขของพลังโจมตีแบบ Adaptive ต่อ Stack ลง แต่มัน ก็ยัง แข็งแกร่งเกินไปอยู่ดี โดยเฉพาะในช่วงกลางถึงท้ายเกม ด้วยโมเดลในการ Stack แบบใหม่นี้ ค่าพลังพื้นฐานของแชมเปี้ยนและสถานการณ์ในช่วงท้ายเกมจะทำให้มันแสดงผลเร็วกว่า Conqueror เวอร์ชั่นที่ผ่านมา เราได้ดึงเอาพลังช่วงท้ายเกมของมันออกแต่ก็ยังเอาแก่นของมันซึ่งคือ True Damage และการฮีลเอาไว้
ความเสียหายแบบ Adaptive 2-10 ต่อ Stack (10-50 เมื่อ Stack เต็ม) 2-6 ต่อ Stack (10-30 เมื่อ Stack เต็ม)

การอัพเดตกลางแพตช์ 9.4

(การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ถูกใส่เข้าไปใน Live Server แล้ว)

ความเสียหายแบบ Adative 3-15 ต่อ Stack (สูงสุดที่ 15-75) 2-10 ต่อ Stack (สูงสุดที่ 10-50) การเปลี่ยนแปลงนี้ถูกแทนที่ด้วยการเปลี่ยนแปลงด้านบน
ระยะเวลาการ Stack จากการโจมตีระยะไกล 3 วินาที 2 วินาที (Stack จากการโจมตีระยะใกล้ยังคงเป็น 8 วินาที)

Cut Down

ทำให้มันสามารถแข่งขันกับ Coup de Grace และ Last Stand ได้มากขึ้น
โบนัสความเสียหาย 4-10% 5-12% (ยังคงเป็น ต่อเป้าหมายที่มีพลังชีวิตสูงสุดมากกว่าตัวเอง 10%-100%)

กลับไปด้านบน

การเปลี่ยนแปลงทั่วไป

Cho'Gath

ความเสียหายของ E เพิ่มมากขึ้น

ต้องการความช่วยเหลือในช่วงต้นเกม การรีบอัพ E ให้เต็มจะทำให้เขาสามารถ Trade ได้มากขึ้น

E - Vorpal Spikes

ความเสียหาย 20/30/40/50/60 เป็น 22/34/46/58/70

Dr. Mundo

ความต้านทานเวทของ E เพิ่มขึ้น

เราทำการบัฟคุณหมอสุดโหดของเราเพื่อให้ผู้เล่นที่ต้องการตัวแทงค์เวทสามารถจำแลงกายมาในร่างของพี่โตสีม่วงคนนี้ได้

E - Masochism

ความต้านทานเวท 2% ต่อ 1 Stack ได้สูงสุดถึง 6/12/18/24/30% 3% ต่อ 1 stack ได้สูงสุดถึง 6/15/24/33/42%

Gangplank

โบนัสความเสียหายต่อแชมเปี้ยนของ E เพิ่มขึ้น ความเสียหายต่อระลอกของ R เพิ่มขึ้น

การเพิ่มพลังให้กับดินปืนของจ้าวโจรสลัดจะทำให้เขาสามารถต่อกรกับพวกกระจอกที่ Top lane ได้ดีขึ้น และมีกระสุนปืนใหญ่ที่แรงขึ้นสำหรับศัตรูในเลนอื่นๆ

E - Powder Keg

โบนัสความเสียหายต่อแชมเปี้ยน 60/90/120/150/180 80/105/130/155/180

R - Cannon Barrage

ความเสียหายเวทต่อระลอก 35/60/85 (+0.1 ของพลังเวท) 40/70/100 (+0.1 ของพลังเวท)
ความเสียหายสูงสุด 420/720/1020 (+1.2 ของพลังเวท) 480/840/1200 (+1.2 ของพลังเวท)

Graves

พลังโจมตีพื้นฐานเพิ่มขึ้น

การปรับปรุงค่าประสบการณ์ในป่ากระทบกับแชมเปี้ยนที่ต้องสเกลอย่าง Graves มากที่สุด และการเปลี่ยนแปลง Stormrazor ใน 9.3 ก็ไม่ได้ส่งผลดีกับเขา และถ้าการลดพลังโจมตี 3 หน่วย สามารถที่จะทำให้เขาไม่แข็งแกร่งเกินควรในซีซั่นที่แล้ว การเพิ่มพลังโจมตี 3 หน่วยก็น่าจะทำให้เขากลับมาท๊อปฟอร์มได้

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังโจมตี 63 66

Jhin

พลังโจมตีของ Q เพิ่มขึ้น

เราทำให้การเด้งของ Dancing Grenade มี ฟอร์ทิซซิโม่ ที่ดังกว่าเดิม เพราะมันเป็นหนึ่งในวิธีการทำความเสียหายหลักของเขา

Q - Dancing Grenade

อัตรา 0.4/0.475/0.55/0.625/0.7 ของพลังโจมตีทั้งหมด 0.45/0.525/0.6/0.675/0.75 ของพลังโจมตีทั้งหมด

Nunu & Willump

พลังชีวิตลดลง การฮีลของ Q ลดลง

เราทำการลดความอึดของคู่หูสองคนนี้ลง โดยการลดพลังชีวิตและการฮีลช่วงท้ายเกม

ค่าพลังพื้นฐาน

พลังชีวิต 590 570

Q - Consume

การฮีล 75/120/165/210/255 75/110/145/180/215

Tryndamere

โอกาสคริติคอลของ Passive เพิ่มขึ้นในช่วงหลัง

เพื่อเป็นการแก้ปัญหาอันยาวนานเกี่ยวกับการคริของ Tryndamere ในปัจจุบัน เขาต้องมีโอกาสคริติคอลเกินกำหนด ถึงจะคริ 100% แต่หลังจากนี้ เขาจะไม่ต้องออกไอเทมมากกว่าสองชิ้นเพื่อทำเช่นนั้น

Passive - Battle Fury

โอกาสคริติคอลต่อ 1 Stack ของ Fury ได้มากถึง 35% 35/40/45/50% ที่เลเวล 1/6/11/16

Sylas

การฮีลของ W เพิ่มขึ้นในช่วงแรก ลดลงในช่วงหลัง อัตราการฮีลเพิ่มขึ้น อัตราความเสียหายเพิ่มขึ้น

เราลดความแข็งแกร่งของ Sylas สายแทงค์ลง

W - Kingslayer

การฮีล 50/80/110/140/170 (+0.35 ของพลังเวท) 60/80/100/120/140 (+0.45 ของพลังเวท)
อัตราความเสียหาย 0.55 ของพลังเวท 0.65 ของพลังเวท

Yorick

ความเสียหายของ Maiden และการแสดงผลของ Mark ลดลง

Yorick และ Maiden คนสวยของเขาถูกทำให้ตัวติดกันตั้งแต่ 9.2 ซึ่งความเสียหายที่ทั้งสองทำรวมกันได้ก่อปัญหาให้กับทุกคน เราจึงจะปรับลดพลังของ Maiden ลง เพื่อให้เวลาทั้งคู่อ่อนลงนิดหน่อย

R - Eulogy of the Isles

ความเสียหายของ Maiden 10/20/40 (+0.5 ของพลังโจมตีทั้งหมดของ Yorick) 0/10/40 (+0.5 ของพลังโจมตีทั้งหมดของ Yorick)
ความเสียหายของ Mark 5/7.5/10% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย 3/6/9% ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย

Rek'Sai

แก้ไขบัคที่ทำให้ R ทำความเสียหายสองครั้ง

Conqueror และการปรับเปลี่ยนที่เราทำกับ Rek'Sai ในแพตช์ที่แล้วได้ทำให้เธอกลับมาอยู่ในระดับที่น่ากลัวอีกครั้ง เราจะรอดูว่าการปรับเปลี่ยน Conqueror ในแพตช์นี้จะออกมาเป็นอย่างไร เพื่อตัดสินใจว่าเราจะเนิร์ฟ Rek'Sai โดยตรงเลยรึเปล่า ด้านล่างเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เราทำไปแล้วใน 9.4

การอัพเดตกลางแพตช์ 9.4

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ถูกใส่เข้าไปใน Live Server แล้ว

แก้ไขบัค แก้ไขบัคที่ทำให้ R - Void Rush ทำความเสียหายสองครั้ง หากศัตรู Flash ทันทีที่ความเสียหายของ Void Rush เกิดขึ้น

กลับไปด้านบน

ARURF

เซอร์ไพรส์! เราได้ทำการยืดเวลาของโหมด ARURF ไปอีกสองแพตช์! และเนื่องจากเราจะมีโหมดยิงกระจายต่อไปอีกหนึ่งเดือน ในแพตช์ 9.5 นี้ เราจึงมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงสำหรับสมาชิกในชมรมพยูนทองคำ
มาเริ่มกันที่บัฟกันเลย

Aatrox

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +15% เป็น +20%

Akali

บัฟ พลังโจมตี +15% ความเสียหายที่ได้รับ -10%

Alistar

บัฟ พลังโจมตี +5% ความเสียหายที่ได้รับ -10%

Anivia

บัฟ พลังโจมตี +15%

Aurelion Sol

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +5% เป็น +10%

Bard

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +15% เป็น +20%

Braum

บัฟ ความเสียหายที่ได้รับ -5% เพิ่มเป็น -10%

Darius

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +5% เป็น +10%

Elise

บัฟ พลังโจมตี +10% ความเสียหายที่ได้รับ -10%

Evelynn

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +15% เป็น +20%

Gangplank

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +10% เป็น +15%

Gnar

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +5% เป็น +10%

Ivern

บัฟ พลังโจมตี +10% ความเสียหายที่ได้รับ -15%

Jhin

บัฟ พลังโจมตี +20%

Katarina

บัฟ พลังโจมตี +15% ความเสียหายที่ได้รับ -10%

Quinn

บัฟ พลังโจมตี +15%

Sion

บัฟ พลังโจมตี +15%

Sona

บัฟ -การเนิร์ฟพลังโจมตีลดลง -5% ถูกนำออก

Tahm Kench

บัฟ บัฟความเสียหายที่ได้รับ -20% เป็น -25%

Taliyah

บัฟ พลังโจมตี +15%

Thresh

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +5% เป็น +10% บัฟความเสียหายที่ได้รับ -5% เป็น -10%

Udyr

บัฟ พลังโจมตี +15% ความเสียหายที่ได้รับ -15%

Urgot

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +5% เป็น +15%

Yasuo

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +10% เป็น +15% บัฟความเสียหายที่ได้รับ -5% เป็น -10%

Zac

บัฟ -บัฟความเสียหายที่ได้รับ -10% เป็น -15%

Zilean

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +10% เป็น +20%

Zoe

บัฟ บัฟเพิ่มพลังโจมตี +10%



และแน่นอน มีบัฟแล้วก็ต้องมี เนิร์ฟ

Ahri

เนิร์ฟ -ความเสียหายที่ทำได้ -5% เป็น -8%

Fizz

เนิร์ฟ -ความเสียหายที่ทำได้ -5%

Garen

เนิร์ฟ ความเสียหายที่ทำได้ -5% เป็น -10%

Heimerdinger

เนิร์ฟ ความเสียหายที่ทำได้ -5%

Jayce

เนิร์ฟ -ความเสียหายที่ทำได้ -5%

Nocturne

เนิร์ฟ -ความเสียหายที่ทำได้ -5%

Sivir

เนิร์ฟ -ความเสียหายที่ทำได้ -5% เป็น -8%

Syndra

เนิร์ฟ -ความเสียหายที่ทำได้ -5%

Vladimir

เนิร์ฟ ความเสียหายที่ทำได้ -8%

Elder Dragon ตัวแรก

เนิร์ฟ ความเสียหายจากการเผาลดจาก 141 หน่วย ใน 3 วินาที เป็น 90 หน่วย ใน 3 วินาที

Elder Dragon ตัวที่สอง

เนิร์ฟ ความเสียหายจากการเผาลดจาก 255 หน่วย ใน 3 วินาที เป็น 210 หน่วย ใน 3 วินาที

Elder Dragon ตัวที่สาม

เนิร์ฟ ความเสียหายจากการเผาลดจาก 315 หน่วย ใน 3 วินาที เป็น 270 หน่วย ใน 3 วินาที

กลับไปด้านบน

การแก้ไขบัค

  • Celerity จะทำการเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จาก Time Warp Tonic อย่างถูกต้องแล้ว
  • แก้ไขบัคที่ทำให้แชมเปี้ยนบางตัวยืนนิ่งๆแทนที่จะ Auto Attack
  • VO ของ Zombie Brand จะไม่แสดงผลทั่วทั้งแผนที่หากมี Brand อยู่ในทัศนวิสัยอีกต่อไป
  • Texture ตอนที่ Lunar Empress Lux ตาย จะไม่เสียอีกต่อไปแล้ว
  • Classic Darius จะไม่เล่น Quote ของ God King Darius เมื่อใช้ E - Apprehend อีกต่อไป
  • การลงพื้นตอน Recal ของ Papercraft Anivia ถูกนำกลับมาแล้ว
  • เมื่อแชมเปี้ยนคนอื่น ตรึง หรือ ใส่เกราะให้กับ Papercraft Anivia ตอนที่อยู่ในการแสดงผลของ Passive - Rebirth ขนาดของมันจะถูกต้องเหมือนกับในสกิน Classic ของเธอ
  • ตัวบ่งบอกสถานะ True Sight ใน R - Thrill of the Hunt ของ Rengar จะไม่ปรากฎออกมาผิดที่เมื่อแสดงผลบน Star Guardian Ezreal อีกต่อไป
  • รายละเอียดการอัพเลเวล Q - Tiger Stance ของ Udyr จะปรากฎให้เห็นบน Tooltip แล้ว
  • ไฟล์ Replay จะสามารถถูกเปิดใน League ภูมิภาคใดก็ได้
  • แก้ไขบัคที่ทำให้ปุ่ม "No Ban" หายไปในช่วง Pick/Ban ของเกมจัดอันดับ

กลับไปด้านบน

สกินและโครม่าที่กำลังจะมาถึง

สกินต่อไปนี้จะถูกปล่อยในแพตช์นี้ คุณสามารถดาวน์โหลดภาพ Full-res ได้จาก League Displays app!

โครม่าเหล่านี้จะถูกปล่อยในแพตช์นี้

กลับไปด้านบน

Thu, 07 Mar 2019 14:19:55 +0700